posttoday

แม่พาลูกขี่จยย.ชนท้าย10ล้อสาหัส

11 มกราคม 2557

วันเด็กเศร้าแม่ขี่จยย.พาลูกสาวไปฝากเงินเผลอมองบินเอฟ16แสดงโชว์ชนท้ายรถ10ล้อสาหัส

วันเด็กเศร้าแม่ขี่จยย.พาลูกสาวไปฝากเงินเผลอมองบินเอฟ16แสดงโชว์ชนท้ายรถ10ล้อสาหัส

พ.ต.ท.เชษฐิวัฒน์ จันทะสอน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่จอดเสียข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย เหตุเกิดที่ถนนมิตรภาพ ขาเข้านครราชสีมา ตรงข้ามตลาดเซฟวันจึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 87-2584 นครราชสีมา บรรทุกเหล็กอเต็มคันด้านท้ายพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน จคว 912 นครราชสีมา สภาพพุ่งชนอย่างแรงจนรถจักรยานยนต์ติดคากับท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ พบนางกุศลิน กาญจนทองคุณ อายุ 32 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องทำการปั๊มหัวใจ นอกจากนี้ยังพบ เด็กหญิง มานาลิน ขิมทองหลาง อายุ 4 ขวบ ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บตามใบหน้าและร่างกายเล็กน้อย  เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า แม่พาลูกสาวขับรถจักรยานยนต์มาฝากเงินเข้าธนาคาร เพื่อให้เป็นของขวัญในวันเด็กแห่งชาติ ขณะขับรถมากลางทาง ลูกสาวได้ชี้ให้แม่ดูเครื่องบินเอฟ 16 ของกองบิน 1 ที่กำลังบินโชว์ในงานวันเด็กแห่งชาติอยู่บนฟ้า

นางกุศลิน ได้เงยหน้ามองเครื่องบินตามที่บอก เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถบรรทุก 10 ล้อจอดเสียข้างทาง จึงทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนกับด้านท้ายอย่างแรงโชคดีที่ลูกสาวสวมหมวกกันน็อคและตัวเล็ก ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก.