posttoday

นอกหน้าต่าง

29 ธันวาคม 2556

ปีใหม่ 2557 ที่กำลังจะมาถึงนี้ขอถือโอกาสขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ปกปักรักษาบ้านเมืองทุกๆ ที่ทุกๆ แห่ง

คจงบันดาลดลให้บ้านเมืองของเราเข้าสู่ความสงบโดยเร็ว ประชาชนในชาติเกิดความสามัคคีรักใคร่ปรองดองด้วยเถิด และขออวยพรให้แฟนๆ โพสต์ทูเดย์ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง ประสบโชคดี มีสุข ปรารถนาทรัพย์ก็ขอให้ได้ทรัพย์ ปรารถนาคู่ก็ขอให้พบคู่ดีๆ ไม่ขี้เมาเจ้าชู้ นะครับ...

ประกวดเรื่องสั้นชิงโล่พระเทพฯ

ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ถ่ายทอดกิจกรรม เรื่องราว ประสบการณ์ในการทำความดีของตนผ่านการเขียนในรูปแบบเรื่องสั้นในโครงการประกวดวรรณกรรมเยาวชนเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภายใต้แนวคิด “ทำความดี...ไม่มีที่สิ้นสุด” กิจกรรมส่งเสริมการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา 86 พรรษา เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนเห็นคุณค่าและสร้างความภาคภูมิใจในการทำความดีพร้อมเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรมและเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต ชิงโล่พระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท สนใจส่งผลงานในรูปแบบเอกสารผ่านทาง ตู้ ปณ. 9 (พิเศษ) ราชเทวี และในรูปแบบ PDF ทางอีเมล์ [email protected] ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 2557 สอบถามได้ที่โทร. 02-644-9900 ต่อ 300,3067,309 และ 206 หรือเข้าไปที่ www.moralcenter.or.th

ร้อยความคิดสะกิดต่อมสร้างสรรค์

ศูนย์การเรียนรู้การดูแลสุขภาพภาคประชาชนด้านการแพทย์แผนไทย อภัยภูเบศร จัดกิจกรรมต้อนรับปีใหม่ใน ม.ค. 2557 “ร้อยความคิด...สะกิดต่อมสร้างสรรค์เป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนที่คุณรัก” โดยรวบรวมกิจกรรมดีๆ เพื่อสร้างสรรค์ของขวัญสุดพิเศษจากรูป รส กลิ่น และสีของสมุนไพรมอบให้คนที่รัก อาทิ การทำช่อดอกไม้แสนสวย ของชำร่วยเก๋ๆ โปสการ์ดเท่ๆ ไม่เหมือนใคร น้ำสมุนไพรรสเลิศ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ตลอด ม.ค. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 087-582-0597, 037-211-088 ต่อ 3333

นอกหน้าต่าง

 


AIS ชวนคนไทยส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2014 ด้วยการจัดกิจกรรม “AIS 3G Bangkok Countdown 2014 @ CentralWorld” ในธีม “Happiness Go Round : ความสุขพุ่งทะยาน เบิกบานอุ่นใจ” เพื่อมอบบรรยากาศแห่งความสุขข้ามปี ให้ชาวไทยทั้งประเทศพบกับความอลังการและตระการตาด้วยสีสันของพลุที่สวยงามและยิ่งใหญ่กว่าในทุกๆ ปี พร้อมกิจกรรมลุ้นโชค และร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย ในวันที่ 31 ธ.ค. ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมๆ กัน

เสถียรธรรมสถานจัดสวดมนต์ข้ามปี

เสถียรธรรมสถาน ร่วมส่งท้ายปีเก่าด้วยการสวดมนต์ข้ามปี ในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ โดยเวลา 20.00 น.จะมีการแสดงพระธรรมเทศนาเรื่อง ชีวิตผ่องใสที่ใครๆ ปรารถนา จากพระครูสังฆกิจพิมล (พระอาจารย์สุรศักดิ์ สุรญาโณ) วัดชลประทานรังสฤษดิ์ จ.นนทบุรี ต่อด้วยการร่วมสวดมนต์ข้ามปี นำโดยแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต และชาวพุทธ จากนั้นในวันที่ 1 ม.ค. 2557 ต้อนรับปีใหม่ด้วยการตักบาตรนมัสการพระพุทธชยันตีองค์ดำ นาลันทา สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 091-831-2294, 02-519-1119

เอเชียทีค เฟสติวัล เคาต์ดาวน์

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โครงการไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2014 ด้วยการจับมือช้างและผนึกพลังร่วมกับออปโป้ แม่โขงและโค้ก ทุ่มงบเนรมิตงานเอเชียทีค เฟสติวัล เคาต์์ดาวน์ 2014 ระดมนักร้องระดับแนวหน้าของไทยมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ร่วมถ่ายทอดสดผ่านช่อง 3 เพื่อส่งท้ายปีเก่าในวันที่ 31 ธ.ค.ศกนี้ในงานได้จัดเทศกาลอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติที่คัดสรรสุดยอดรสชาติจากทั่วทุกมุมโลกมาพร้อมให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์อันแสนประทับใจ พร้อมชมทัศนียภาพมุมสูงของคุ้งน้ำเจ้าพระยาในค่ำคืนสุดแสนโรแมนติกบนชิงช้าสวรรค์ยักษ์สูงกว่า 60 เมตร ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกในเมืองไทย กับ “Asiatique Sky” ท่ามกลางการประดับไฟ สีสันสุดตระการตา