posttoday

รถทัวร์ชนรถตู้ที่ปากช่องดับ3เจ็บ15

29 ธันวาคม 2556

รถทัวร์ชนรถตู้ที่ถนนเลี่ยงเมืองปากช่องดับ3เจ็บ15 ขณะที่การเดินทางกลับบ้านปีใหม่จราจรถ.มิตรภาพคาดว่าจะคลี่คลายวันนี้

รถทัวร์ชนรถตู้ที่ถนนเลี่ยงเมืองปากช่องดับ3เจ็บ15 ขณะที่การเดินทางกลับบ้านปีใหม่จราจรถ.มิตรภาพคาดว่าจะคลี่คลายวันนี้

เมื่อวันที่29ธ.ค.เมื่อเวลา 02.20 น.ที่ถนนมิตรภาพสายเก่า มุ่งหน้าถนนเลี่ยงเมืองปากช่อง เลยวิทยาลัยการอาชีพปากช่อง 2 กิโลเมตร เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารประจำทางสายภูเก็ต - สุรินทร์ ชนกับรถตู้ ทำให้ผู้โดยสารมากับรถตู้เสียชีวิต 3 ราย และได้รับบาดเจ็บรวม 15 ราย

นอกจากนี้ เมื่อเวลา05.31 น. สถานีวิทยุ สวพ.91 รายงานผ่านทวิเตอร์ @fm91trafficpro ว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้อัดต้นไม้ บาดเจ็บ 5 ราย ที่หน้าร้าน ส.คูณทวี ถนน 304 อ.ปักธงชัย

ส่วนบรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนา และเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2557 ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา บนถนนมิตรภาพฝั่งขาออก มีปริมาณรถมาก เคลื่อนตัวได้ช้า ทำให้มีปริมาณรถที่สะสมตามจุดต่าง ๆ เป็นระยะทางยาวกว่า 30 กิโลมเตร โดยเฉพาะช่วงโฮมโปร จ.สระบุรี

พ.ต.ท.สวิสส์ เจริญผล สว.สทล.หินกอง จ.สระบุรี เปิดเผยว่า ถนนมิตรภาพตั้งแต่ช่วงกิโลเมตรที่ 35 เรื่อย มาจนถึงกิโลเมตรที่ 5 สภาพการจราจรหนาแน่น มีปริมาณรถมากเต็มพื้นที่ และชะลอตัวเป็นบางจุด เนื่องจากเป็นทางขึ้นเขา ส่วนเส้นทางถนนพหลโยธิน ก่อนที่จะเลี้ยวขวาเข้าถนนมิตรภาพ เดินทางไปสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นั้น สภาพการจราจรคล่องตัว ไม่มีปัญหาใดๆ และหลังจากนี้ สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ น่าจะเริ่มคลี่คลาย เพราะพบว่าปริมาณรถบนถนนพหลโยธิน ที่จะเติมเข้ามาถนนมิตรภาพ ได้บรรเทาเบาบางลงแล้ว

 เครดิตภาพจากทวิตเตอร์ ‏@Huk_31_Korat  รถตู้อัดต้นไม้เจ็บ5ที่อ.ปักธงชัย