posttoday

หมอนิ่มโพสต์FB"หน้าไม่อายจะเอาของหลาน"

17 พฤศจิกายน 2556

"หมอนิ่ม" เหน็บคนหน้าไม่อาย คิดจะเอาของหลาน ลั่นสู้ด้วยชีวิตเพื่อรักษาทรัพย์สินให้ลูกทั้งสอง ด้านพ่อเอ็กซ์ยื่นศาลขอเป็นผู้จัดการมรดก

"หมอนิ่ม" เหน็บคนหน้าไม่อาย คิดจะเอาของหลาน ลั่นสู้ด้วยชีวิตเพื่อรักษาทรัพย์สินให้ลูกทั้งสอง ด้านพ่อเอ็กซ์ยื่นศาลขอเป็นผู้จัดการมรดก

เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ หรือ เอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ลอบยิง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว Nithiwadee PhuCharoenyos ระบุว่า ตอนนี้มีลูกน้อยทั้งสองเป็นกำลังใจ จึงต้องต่อสู้เพื่อลูก โดยจะต้องแกร่งและเก่งให้เหมือนคุณยายที่ให้ชีวิตแม่ถึง 2 ครั้ง คือเมื่อ 38 ปีที่แล้วและวันนี้

พญ.นิธิวดี ระบุอีกว่า จะต่อสู้ด้วยชีวิตเพื่อรักษาสิทธิในทรัพย์สินของลูกทั้งสอง ไม่ให้ใครมาแตะต้อง พร้อมทั้งระบุไปถึงบุคคลที่สามว่า "ยุติธรรมแล้วหรือที่จะมาเอาของของหลานไป ตัวเองไม่เคยมาร่วมสร้าง แต่คิดจะมาเอาของหลาน ช่างหน้าไม่อาย"

วันเดียวกัน นายพีรพล  ประจวบเหมาะ บุตรชายของ นายสำเภา ประจวบเหมาะ อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากนายมานพ  พณิชย์ผาติกรรม บิดาของนายจักรกฤษณ์กรณีเดินทางมายื่นเป็นผู้จัดการมรดกของนายจักรกฤษณ์ ซึ่งที่ผ่านมานายจักรกฤษณ์ได้ย้ายสำเนาทะเบียนบ้านมาอยู่ที่บ้านเลขที่  452 หมู่ 1 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมีชื่อนายสำเภา เป็นเจ้าบ้าน

ทั้งนี้ยอมรับว่านายจักรกฤษณ์มีความสนิทสนมกับบุคคลในครอบครัวของเขาเป็นอย่างมาก และสาเหตุที่ย้ายทะเบียนบ้านเข้ามาเพื่อต้องการลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ อ.กุยบุรี  ทั้งนี้ไม่ทราบรายละเอียดทรัพย์สินของเนื่องจากเขากับนายจักรกฤษณ์ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้

รายงานข่าวระบุว่า นายมานพได้มอบอำนาจให้ทนายความเดินทางมาที่ศาล จ.ประจวบคีรีขันธ์   เพื่อขอคำสั่งศาลยื่นจัดการมรดกของจักรกฤษณ์ซึ่งมีรายละเอียดหลายรายการ  ต่อมาศาลได้รับคำร้องเป็นคดีแพ่งที่  597/2556 และ ขอประกาศนัดไต่สวนโดยยื่นสำเนาคำร้องให้ผู้มีส่วนได้เสียภายใน 15 วัน  จากนั้นจะเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาแถลงต่อไป

 

หมอนิ่มโพสต์FB"หน้าไม่อายจะเอาของหลาน"