posttoday

ฆ่าชิงทรัพย์ญาติผกก.นครปฐม

14 พฤศจิกายน 2556

คนร้ายฆ่าเปลือยชิงทรัพย์ญาติผู้กำกับเมืองนครปฐม

คนร้ายฆ่าเปลือยชิงทรัพย์ญาติผู้กำกับเมืองนครปฐม

ร.ต.อ.วรค์พล  ขวัญสุวรรณ  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ทำร้ายร่างกายเสียชีวิตที่บริเวณร้านขายของชำ เลขที่ 16  หมู่ 2 ถนนสาย เขางู-เบิกไพร  ต.เกาะพลับพลา  อ.เมืองราชบุรี  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนิน  ศรีสรรพางค์  ผกก.สภ.เมือง   และ พ.ต.ท.ยงยุทธ  เกิดเรือง  รองผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดราชบุรี  แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี
 
ทั้งนี้ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวอยู่ริมถนนเปิดเป็นร้านขายของชำและเปิดเป็นร้านเกมคอมพิวเตอร์  ที่บริเวณด้านข้างที่จอดรถภายในบ้าน  เจ้าหน้าที่พบศพนายเสี้ยว  พิมพ์อัฐ   เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว  สภาพศพเปลือยกายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ที่ข้างรถยนต์เก๋ง  ที่บริเวณด้านหลังมีรอยถูกขอมีคมแทงเข้า 2 แผล  ที่ด้านหน้าบริเวณหน้าอก หน้าท้อง และชายโครงขวามีร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าอีก 4 แผล  ที่คอมีผ้าขนหนูเก่าๆรัดอยู่ และที่ปากก็มีผ้ารัดปิดปาก   ส่วนที่ข้อเท้าพบเชือกรัดเท้าข้างขวาอยู่แต่ไม่แน่น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง  ตรวจสอบทรัพย์สินภายในตัวพบว่า สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท พร้อมพระเหลี่ยมทองจำนวน 1 องค์  และแหวนทอง 2 วง หายไป  นอกจากนี้ยังพบร่อยรอยการต่อสู้จนรองเท้ากระจัดกระจาย
 
จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายนั้นเป็นอาของ พ.ต.อ.วัฒนา  พิมพ์อัฐ  ผกก.สภ.เมืองนครปฐม  ซึ่งเดินทางมาดูที่เกิดเหตุด้วย   อยู่บ้านคนเดียวโดยเปิดร้านขายของชำและเปิดร้านเกมส์คอมพิวเตอร์  ส่วนภรรยากับลูกๆไปอยู่ที่กรุงเทพฯ  ก่อนเกิดเหตุลูกชายของผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาเพื่อจะบอกว่ากำลังจะมารับไปให้หมอตรวจสุขภาพตามนัด  แต่ไม่มีใครรับสายจึงได้โทรศัพท์ให้เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาดูก็พบว่า เสียชีวิตไปแล้ว
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายนั้นน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คนและต้องเป็นคนที่ผู้ตายรู้จักโดยมาเคาะประตูเรียกผู้ตาย ซึ่งกำลังนอนอยู่ในชุดนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว  จากนั้นคนร้ายได้ลงมือทำร้ายร่างกายผู้ตาย  ก่อนจะนำทรัพย์ของผู้ตายไป  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนหาเบาะแสข้อมูลคนร้ายรายนี้ เนื่องจากมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป