posttoday

หมอนิ่ม-แม่จ่อมอบตัว11พ.ย.คดีฆ่าเอ็กซ์

10 พฤศจิกายน 2556

หมอนิ่ม-มารดาประสาน "ปวีณา" เตรียมเข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังถูกให้การซัดทอดอยู่เบื้องหลังการจ้างวานฆ่าเอ็กซ์-จักรกฤษณ์

หมอนิ่ม-มารดาประสาน "ปวีณา" เตรียมเข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังถูกให้การซัดทอดอยู่เบื้องหลังการจ้างวานฆ่าเอ็กซ์-จักรกฤษณ์

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมน.ส.วรพรรณภูรี มนตรีอารีกูล หรือแหม่ม ในข้อหาร่วมกันจ้างวานฆ่า โดยทำหน้าที่เป็นผู้จัดหากลุ่มมือปืนในการลงมือก่อเหตุสังหาร นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย และได้ให้การซัดทอดว่า นางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาของ พญ.นิธิวดี  ภู่เจริญยศ หรือหมอนิ่มภรรยานายจักรกฤษณ์ ได้เกี่ยวข้องกับการจ้างวานฆ่านั้น

ล่าสุดศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ พญ.นิธิวดี และนางสุรางค์ แล้ว  ในข้อหาร่วมกันใช้ให้ผู้อื่นกระทำผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยเบื้องต้น พญ.นิธิวดี และนางสุรางค์ ได้ประสานขอเข้ามอบตัวกับ นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ที่กระทรวง พม. ในวันที่ 11 พ.ย. นี้ เวลา 11.00 น.

ทั้งนี้นางปวีณา ได้ประสานให้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เดินทางไปรับมอบตัวเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ส่วนจะคัดค้านการประกันตัวหรือไม่นั้น อยู่ในดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนจะเป็นผู้พิจารณา 

ขณะเดียวกันนายสันติ ทองเสม หรือทนายอี๊ด ผู้ต้องหาอีกรายซึ่งเป็นผู้จัดหามือปืน ได้ประสานขอเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. แล้ว แต่ยังไม่ได้ระบุเวลาที่ชัดเจน ขณะเดียวกันทีมชุดสืบสวนได้จับตาเฝ้าที่บ้านพักของหมอนิ่ม  แต่เบื้องต้นไม่พบตัวหมอนิ่มแต่อย่างใด  มีเพียงคนใช้อยู่ภายในบ้านพักเท่านั้น ซึ่งคาดว่าหมอนิ่มและมารดาคงจะหลบหนีอยู่ที่ใดที่หนึ่ง