posttoday

รับศพ"เอ็กซ์"ตั้งสวดวัดพระศรีฯ

20 ตุลาคม 2556

ญาติรอรับศพ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ อดีตนักแม่นปืนทีมชาติ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลวัดพระศรีมหาธาตุบางเขน ด้าน น้องเมย์ รัชนกโพสต์ข้อความไว้อาลัย

ญาติรอรับศพ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ อดีตนักแม่นปืนทีมชาติ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลวัดพระศรีมหาธาตุบางเขน ด้าน น้องเมย์ รัชนกโพสต์ข้อความไว้อาลัย

นายมานพ และนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม พร้อมด้วย พ.ญ.ณิธวดี ภู่เจริญยศ บิดามารดา และภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกยิงเสียชีวิต ปากซอยรามคำแหง 166 ย่านมีนบุรี คารถยนต์ ปอร์เช่ เมื่อคืนที่ผ่าน เดินทางไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรอรับศพ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ หลังจากผ่าพิสูจน์ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้เวลา 14.00น.

จากนั้นจะนำศพ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 13 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้เวลา 17.00น. โดยจะตั้งศพเป็นเวลา 5 วัน

นางบุญคิด กล่าวทั้งน้ำตานองหน้า  ว่า ในฐานะแม่เสียใจเป็นธรรมดา เมื่อคืนไม่ได้นอนทั้งคืน ไปเฝ้าเอ็กซ์ ที่รพ. และเมื่อกลับมาที่บ้าน ก็ดูรูปเอ็กซ์ทั้งคืน เอ็กซ์ไปสบายแล้ว ให้เอ็กซ์ได้พักผ่อน เอ็กซ์เหนื่อยมาเยอะ ซึ่งก่อนเสียชีวิตไม่ได้มีเหตุลาง อะไรที่จะบอกตนมาก่อน เอ็กซ์ยังแซวตนเลยว่า เดี๋ยวนี้ แม่เล่น ไลน์เป็นแล้วนะ ตนจึงบอกว่า แม่หัดเล่นอยู่ เอ็กซ์ก็ส่งรูป หลาน  ซึ่งเป็นลูกเอ็กซ์มาให้ตนดู และบอกว่าตอนนี้ที่ปากซอยน้ำท่วมไม่อยากไปไหน ห่วงบ้าน
         
นางบุญคิดกล่าวว่า หากตำรวจจับคนร้ายได้ พวกนี้ต้องเอาไปประหาร และขอให้คมหอกคมดาบ ทิ่มแทง คนที่บงการด้วย นอกจากนี้เอ็กซ์ ชอบพูดกับตนเสมอว่า ถ้าเอ็กซ์ ตายไป ขอให้เปิดเพลง แสงสุดท้าย ของ ตูน บอดี้สแลม ให้ด้วย ซึ่งเป็นเพลงที่ เอ็กซ์ ชอบมาก เปิดฟังทุกวัน โดยก่อนหน้าเอ็กซ์ ไม่เคย เล่าเรื่องอะไรให้แม่ฟังเลย ว่า มีปัญหากับใครบ้าง

ด้าน"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย มือ 2 ของโลก เจ้าของแชมป์โลกคนล่าสุด โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กของตัวเอง ถึงการจากไปของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์  อดีตนักแม่นปืนหนุ่มทีมชาติไทยว่า

"R.I.P พี่เอ็กซ์..ครั้งหนึ่งเคยได้คุยกับพี่เค้าและได้รู้จักกันระหว่างเดินทางกลับจากโอลิมปิกเกมส์และเป็นครั้งแรก แต่ไม่เคยคิดว่าครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายเหมือนกันที่หนูกับพี่จะไม่ได้เจอกันอีก หลับให้สบายนะพี่.."

รับศพ"เอ็กซ์"ตั้งสวดวัดพระศรีฯ