posttoday

เอ็กซ์-จักรกฤษณ์เสียชีวิตแล้วหลังถูกลอบยิง

19 ตุลาคม 2556

เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ ถูกคนร้ายลอบยิง ย่านสุขาภิบาล 3 ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ ถูกคนร้ายลอบยิง ย่านสุขาภิบาล 3 ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.10 น. ตำรวจสน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบยิง นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ขณะอยู่ในรถยนต์ เหตุเกิดที่หน้าวัดบำเพ็ญใต้ ถ.สุขาภิบาล 3 เขตมีนบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนเข้าบริเวณหน้าอก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์ ขณะที่ตำรวจได้รุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จึงยังไม่สามารถเปิดเผยข้อสันนิษฐานได้ ล่าสุด มีรายงานว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ ขับรถหรู ปอร์เช่ สีดำ ทะเบียน ชส 2223 กรุงเทพมหานคร เมื่อผ่านมาบริเวณดังกล่าว มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ ได้ใช้อาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดยิงใส่รถจำนวน 6 นัด โดยกระสุนเข้ากระจกด้านข้าง กระสุนเจาะเข้าบริเวณหน้าอก 1 นัด และส่วนอื่นอีก 2 นัด รวมทั้งกระสุนยังถูกขาของคนรับใช้หญิงที่นั่งมาด้วย

พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 กล่าวว่า เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้หลายเรื่อง 1.ยาเสพติด 2.ชู้สาว 3.การพนัน และ 4.ความโกรธแค้นส่วนตัว โดยให้น้ำหนักไปที่ความแค้นส่วนตัวมากที่สุด ส่วนคดีความกับภรรยาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ตัดทิ้ง ซึ่งภรรยาของเอ็กซ์ไม่น่าจะโกรธแค้นถึงขั้นลงมือสังหาร แต่อาจจะเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับภรรยา เช่น ญาติพี่น้อง ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ด้าน ตำรวจ สน.มีนบุรี ตั้งประเด็นการสังหาร “เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม” อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องส่วนตัว ความขัดแย้งเรื่องกีฬา โดยยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง และเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุด้วย โดยจะมีการประชุมติดตามความคืบหน้าคดีที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในวันจันทร์ที่ 21 ต.ค.นี้

นายจักรกฤษณ์ หรือ เอ็กซ์ เพิ่งมีข่าวขัดแย้งกับคนในครอบครัว จนกระทั่งภรรยาแจ้งความกับทางตำรวจและมูลนิธิปวีณาฯ จนนายจักรกฤษณ์ ต้องถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำทหาร ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว จากนั้นมีการแจ้งจับภรรยาตัวเองว่าลักทรัพย์ในตู้เซฟ ก่อนจะมีการไกล่เกลี่ยขอคืนดีกับภรรยาโดยมี นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เป็นกาวใจ

เอ็กซ์-จักรกฤษณ์เสียชีวิตแล้วหลังถูกลอบยิง *ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กคุณ nakon45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ

 

 

เอ็กซ์-จักรกฤษณ์เสียชีวิตแล้วหลังถูกลอบยิง *ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กคุณ nakon45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ