posttoday

ยิงสาวร้านกาแฟดังดับพร้อมน้องชายแฟน

12 ตุลาคม 2556

คนร้ายซิ่งกระบะ ไล่ยิงสาวร้านกาแฟดังดับพร้อมน้องชาย ส่วนแฟนหนุ่มบาดเจ็บขณะขี่รถจยย.ซ้อน 3 กลับบ้าน

คนร้ายซิ่งกระบะ ไล่ยิงสาวร้านกาแฟดังดับพร้อมน้องชาย ส่วนแฟนหนุ่มบาดเจ็บขณะขี่รถจยย.ซ้อน 3 กลับบ้าน       

เมื่อเวลาประมาณ 22.45 น. (11 ต.ค.) พ.ต.ท.ธีระเดช  เดชศิริ พนักงานสอบสวน สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงคนที่กำลังขับขี่รถจักยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณหมู่บ้านโคกไผ่งาม หมู่ 2 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย

หลังได้รับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสรรเพพชรธรรมสถาน ในที่เกิดเหตุพบร่างนายวัชรินทร์  พันธ์พวก  อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 4 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี  ถูกยิงกลางหลังทะลุอก นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ไกล้กันพบร่าง นางสาวนฤมล  หอมกลิ่น  อายุ 15 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 11/1 ม. 4 ต.ยางน้ำกลัดเหนือ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี พนักงานร้านขายกาแฟสดอเมซอน ที่ตั้งอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. บางเค็ม มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอยขวา  นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ไกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปี้ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายเป็นชาย มีพลเมืองดีนำตัวส่งรพ.เขาย้อย ไปก่อนหน้านี้แล้วทราบชื่อต่อมาคือนายสุรศักดิ์  เปี่ยมบางบอน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 6 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี  ถูกยิงที่ต้นขาซ้าย  จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก  หัวกระสุน 2 หัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บใว้เป็นหลักฐาน

              
จากการสอบสวนนายสุรศักดิ์ผู้ได้รับบาดเจ็บจึงทราบว่า ในวันเวลาก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปี้ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง โดยมีนายวัชรินทร ผู้ตายซึ่งเป็นน้องชายของตนนั่งซ้อนท้ายไปเป็นเพื่อนด้วย โดยนางสาวนฤมล นั่งหน้า ตนเองเป็นคนขับขี่  จนมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์วิ่งตามมาและมีเสียงปืนดังขึ้นถี่ยิบมองไปเห็นเป็นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยตนถูกยิงเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บจนรถเสียหลักล้มลงตนเองได้สติจึงได้คลานลงไปซ่อนตัวในคูน้ำข้างทาง และได้เห็นคนร้ายลงมาจากรถและเดินตรงมาที่ แฟนสาวและน้องชายของตนแล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่จนเสียชีวิตก่อนที่คนร้ายจะขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไป

สำหรับตนได้คบหากับนางสาวนฤมล  หอมกลิ่น ผู้ตายมาได้ ประมาณหนึ่งเดือนเศษแล้ว ซึ่งต่อมาเมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่ผ่านมานางสาวนฤมล ได้ขอให้ตนไปคอยรับส่งกลับบ้าน เนืาองจากเกิดความกลัวเพราะมีความรู้สึกว่าเหมือนมีคนคอยสะกดรอยตาม  ซึ่งตนก็ได้ไปคอยรับส่งจนกระทั่งในวันนี้ตนได้ไปคอยรับนางสาวนฤมลตามปกติและก็มาถูกคนร้ายตามมายิงดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาสาเหตุต่อไป