posttoday

ร้องโจรขโมยรถจากหน้าบ้านแต่คดีไม่คืบ

09 ตุลาคม 2556

สมาชิกเฟซบุ๊กร้องเรียนพร้อมโพสต์คลิปคนร้ายขโมยรถสามล้อเครื่องจากหน้าบ้านโดยใช้เวลาแต่ 3 นาที แต่เมื่อแจ้งตำรวจกลับไม่ยอมสกัดจับ

สมาชิกเฟซบุ๊กร้องเรียนพร้อมโพสต์คลิปคนร้ายขโมยรถสามล้อเครื่องจากหน้าบ้านโดยใช้เวลาแต่ 3 นาที แต่เมื่อแจ้งตำรวจกลับไม่ยอมสกัดจับ

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.สมาชิกเฟซบุ๊กได้ร้องเรียนมายังแฟนเพจเฟซบุ๊กโพสต์ทูเดย์ โดยระบุว่าได้ถูกคนร้ายขโมยรถสามล้อเครื่องจากหน้าบ้านโดยใช้เวลาในการก่อเหตุเพียง 3 นาที หลังจากนั้นเจ้าทุกข์ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทราบพร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิดมอบให้เป็นหลักฐาน พร้อมขอให้วิทยุสกัดคนร้าย แต่เจ้าหน้าที่กลับไม่ดำเนินการ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ต.ค. เวลาราว 3.35น.และจนถึงขณะนี้คดีก็ยังไม่คืบหน้า

ทั้งนี้สมาชิกเฟซบุ๊กยังได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดลงเว็บไซต์ยูทูปพร้อมระบุข้อความดังนี้

เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 6 ต.ค. 56 เวลา 03.35 น.

โจรขโมยสามล้อเครื่องจากหน้าบ้านเลยค่ะ ลักษณะคนร้ายหูกาง ไว้หนวด หน้าผากกว้าง จมูกโตสามล้อทะเบียน สก3232 ด้านหน้าสีขาว-เขียว เบาะผู้โดยสารสีเขียว

ทราบเรืองก่อนตี 4 โทรแจ้ง 191 ส่งสายตรวจมาหน้าแดงก่ำ กลิ่นเหล้าหึ่ง ทางเรามีกล้องวงจรปิดเห็นลักษณะคนร้ายชัดเจน ให้สายตรวจวอสกัดบอกลักษณะคนร้ายและสามล้อ แต่ไม่ทำ บอกว่าให้เอาไฟล์ภาพไปให้ร้อยเวรที สน. จึงเดินทางไปแจ้งความรถหายที่ สน. จากนั้นได้รับคำแนะนำจากเพื่อนว่าให้แจ้งความคนร้ายด้วยจะมีการออกหมายจับ จึงไปแจ้งอีกครั้ง ปรากฏว่าคดีแรกนั้นไม่ได้รับการรับเรื่อง ก็ไม่ทราบว่าตำรวจเค้ามาทำอะไรกัน จึงแจ้งความใหม่เป็น 2 คดี จากนั้นเจ้าหน้าที่บอกว่าให้ไปห้องสืบสวน พอไปถึงห้องมืดสนิท ถามลุงหน้าห้องซึ่งหน้าจะเป็นตำรวจเหมือนกัน เค้าเลยเดินไปเปิดไฟให้ ปรากฏว่าในนั้นตำรวจนอนหลับอยู่ ลุงคนนั้นเลยปลุกให้ ตำรวจค่อยสลึมสลือขึ้นมารับเรื่อง ซึ่งไปรอบ2นี้ก็เช้าแล้วเป็นเวลาประมาน 7 โมง