posttoday

คนร้ายยิงถล่มฟอร์จูนเนอร์ดับ1เจ็บ3

24 กันยายน 2556

คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามตามประกบยิงอริที่ถนนสายตรัง-ย่านตาขาวดับ1บาดเจ็บเล็กน้อย3

คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามตามประกบยิงอริที่ถนนสายตรัง-ย่านตาขาวดับ1บาดเจ็บเล็กน้อย3

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 24 กันยายน 2556  เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถกระบะ ไม่ทราบสี ยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน เป็นยานพาหนะ  ขับประกบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ฆฐ-6025 กรุงเทพมหานคร แล้วใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่ม ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  ส่วนอีก 3 ราย กระโดดออกจากตัวรถได้  และได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนสายตรัง-ย่านตาขาว หมู่ที่ 9 บ้านคลองลำเลียง อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง 

เวลาต่อมา พล.ต.ต.สาคร ทองมุณี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พบศพของนายนันทพันธ์ หรือ กอล์ฟ สุคนธ์สุนทร อายุ 19 ปี เป็นชาวตำบลท่าวัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ถูกยิงเข้าที่ศรีษะ 1นัด นำศพส่งไปโรงพยาบาลย่านตาขาว

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง  ประกอบด้วย นายอรรถพล หรือ โกเป็ก อัครธนวัฒน์ อายุ 47 ปี เป็นชาวตำบลนพปริง อำเภอเมือง จังหวัดพังงา ซึ่งเป็นเจ้าของรถ และคนขับรถ  นายรุ่งโรจน์ หมื่นสุรินทร์ อายุ 47 ปี เป็นชาวตำบลสิชล อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งนั่งหน้าด้านข้างคนขับ  และ นายเจริญ เรืองฤทธิ์ อายุ 51 ปี ชาวตำบลทุ่งปริง อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งนั่งด้านหลังขวา

พ.ต.อ.บุญยงค์ ภู่จริเกษม ผกก.สภ.ย่านตาขาว เปิดเผยว่า ลักษณะการก่อเหตุของคนร้ายน่าจะประสงค์ต่อการเอาชีวิต ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัด เพราะจากการสอบปากคำผู้ที่รอดชีวิตไม่มีใครยืนยันว่า พกเงินจำนวน2 ล้านบาทหรือไม่ ขณะนี้นายอรรถพล หรือโกเป็ก ได้ย้ายไปพักรักษาตัวที่รพ.แห่งหนึ่งในจ.ภูเก็ตแล้วเพราะกลัวว่า คนร้ายจะตามมาลงมือซ้ำ