posttoday

โออิชิขออภัยลูกค้าหลังเจอหนอนในร้าน

19 กันยายน 2556

"โออิชิ" ประกาศขออภัยพร้อมเร่งตรวจสอบแก้ไข หลังลูกค้าโพสต์ภาพ-คลิปพบหนอนในร้านอาหาร

"โออิชิ" ประกาศขออภัยพร้อมเร่งตรวจสอบแก้ไข หลังลูกค้าโพสต์ภาพ-คลิปพบหนอนในร้านอาหาร

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอตคอมได้โพสต์กระทู้ชื่อ "เกิดอะไรขึ้นที่ชาบูชิ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวมาดูครับ" พร้อมคลิปวิดีโอความยาว 14 วินาที http://pantip.com/topic/30998413 โดยบรรยายเหตุการณ์ว่า "ระว่างที่รับประทานโซบะ และเส้นโซบะได้ตกอยู่ข้างเตาได้มีสิ่งมีชีวิตที่น่าสะอิดสะเอียนออกมาจากข้างเตาและมาแทะกินเส้นโซบะที่ร่วง"

ต่อมา บริษัท โออิชิ กรุ๊ป ได้โพสต์หนังสือชี้แจงกรณีดังกล่าวในกระทู้โดยระบุว่า สืบเนื่องจากกระทู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการของร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบูชิ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวนั้น บริษัทกราบขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง เนื่องจากคุณภาพสินค้า (Quality of Product) คุณภาพบริการ (Quality of Service) และ สุขลักษณะและความสะอาด (Cleanliness) ที่ดีเลิศเป็นหลักปรัชญาที่บริษัทฯยึดมั่นมาโดยตลอด

ทั้งนี้บริษัทฯมอบหมายให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขทันที โดยขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็นเป็นอย่างสูง กับทั้งขอน้อมรับทุกข้อเสนอแนะเพื่อนำมาปรับใช้ในเหตุการณืที่เกิดขึ้นนี้ต่อไป

โดยตอนท้ายหนังสือได้ลงชื่อ นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานร้านอาหารญี่ปุ่นชาบูชิ