posttoday

ลูกตร.จราจรซิ่งจยย.ฝ่าไฟแดงชนดับสยอง

18 กันยายน 2556

ลูกชายจราจรวัย 14 ปี ซิ่งรถฝ่าไฟแดงกลางตัวเมืองตรัง เจอหนุ่มใหญ่ขับฟอร์จูนเนอร์สวนมา ชนร่างกระเด็นดับสยอง ก่อนที่ จยย.จะลุกไหม้วอดไปทั้งคัน

ลูกชายจราจรวัย 14 ปี ซิ่งรถฝ่าไฟแดงกลางตัวเมืองตรัง เจอหนุ่มใหญ่ขับฟอร์จูนเนอร์สวนมา ชนร่างกระเด็นดับสยอง ก่อนที่ จยย.จะลุกไหม้วอดไปทั้งคัน

เมื่อเวลา 00.10 น. ( 18 ก.ย.)   ร.ต.อ.จรูญ สังขารา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถ จยย.จนเกิดเพลิงลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิต  ที่บริเวณสี่แยกวิเศษกุล หรือสี่แยกโกกุน ถ.วิเศษกุล กลางตัวเมืองในเขตเทศบาลนครตรัง  หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเทศบาลนครตรัง  เพื่อนำรถดับเพลิงมาฉีดสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถ จยย.ที่เหลือแต่ซาก
โดยที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยก พบรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบอร์นเทา ทะเบียน กต-1137 ตรัง จอดอยู่  ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน ทะเบียน กวษ-858 ตรัง ล้มอยู่  ในสภาพถูกไฟไหม้เกรียมจนเหลือแต่ซาก และมีกันชนรถยนต์ตกอยู่ใกล้ๆ

โดยพบร่างของ ด.ช.ก้องภพ หนันเผือก อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 24/204 ถ.วัดนิโครธ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง  ซึ่งเป็นบุตรชายของตำรวจจราจรนายหนึ่งในสังกัด สภ.เมืองตรัง  เสียชีวิตในสภาพนอนจมกองเลือด ศีรษะและกกหูข้างขวาถูกกระแทกอย่างแรง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวันชัย ยงสถิตศักดิ์ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ได้ขับขี่รถจากถนนพระรามหก  แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่ ด.ช.ก้องภพ ได้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าว มาจากถนนราชดำเนิน  แล้วฝ่าสัญญาณไฟแดงไปทางถนนตรัง-พัทลุง  จึงทำให้รถยนต์ชนเข้ากับรถ จยย.อย่างจัง  จนร่างของ ด.ช.ก้องภพ กระเด็นไปกระแทกกับเกาะกลางสัญญาณไฟจราจร จนเสียชีวิต  และเกิดไฟได้ลุกไหม้รถ จยย.จนวายวอดไปทั้งคันในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์แล้ว ต่างระบุว่า  ด.ช.ก้องภพ ได้ขับขี่รถฝ่าสัญญาณไฟจราจร จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ และตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว  ทั้งนี้ ทางญาติไม่ติดใจจึงรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป