posttoday

ขุดหลุมพบศพมือปืนฆ่ากันเอง

28 สิงหาคม 2556

ตำรวจราชบุรีพร้อมฝ่ายสืบสวนภาค7ขุดหลุมพบศพมือปืนถูกเพื่อนอาชีพเดียวกันฆ่าฝังดินคาดระแวงกันเอง

ตำรวจราชบุรีพร้อมฝ่ายสืบสวนภาค7ขุดหลุมพบศพมือปืนถูกเพื่อนอาชีพเดียวกันฆ่าฝังดินคาดระแวงกันเอง

พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ  ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน 5 ตำรวจภูธรภาค 7 พ.ต.อ.อนินท์  ศรีสรรพางค์  ผู้กำกับการ สภ.เมือง  จังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยกําลังตํารวจชุดสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี ได้เข้าตรวจสอบและทําการขุดศพที่ถูกฝังไว้ในร่องสวนมะพร้าวหมู่ที่  1 บ้านตากแดด ต.คูบัว  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  หลังตำรวจสืบสวนภูธรภาค  7 ได้สืบทราบมาว่ามีผู้ถูกฆ่าและนำมาฝังดิน ในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้นำจอบมาขุดดินบริเวณที่มีผู้มาชี้จุด และขุดลึกลงไปประมาณ  1 เมตร พบว่าบริเวณหลุมฝังศพดังกล่าวมีการใช้ปูนโบกทับอยู่ในดิน จึงนำจอบขุดทลายปูนออก  พบศพถูกฝังอยู่ในดินสภาพเน่าเปื่อย สวมกางเกงยีนสีนํ้าเงิน เสื้อแขนสั้นลายสก็อต  สวมรองเท้าผ้าใบ ถูกฝังมาแล้วไม่ตํ่ากว่า 20 วัน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ 

จากการตรวจสอบพบภายในตัวพบกระเป๋าสตางค์ซึ่งอยู่ในกระเป๋ากางเกง พบบัตรประจําตัวประชาชนทราบชื่อคือนายชาญ  จันทร์ตรี   อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่  4 ต.บ้านทาม  อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี และตำรวจภูธรภาค  7  ในข้อหาคดีฆ่าผู้อื่นจนเสียชีวิตในจังหวัดเพชรบุรี   

สำหรับนายชาญ  เป็นเพื่อนกับนายชาญณรงค์ มหาโชติ  ซึ่งทั้ง 2 มีอาชีพเป็นมือปืนรับจ้างที่มีหมายจับไว้แล้วฐานร่วมกันฆ่านายนุกูล  รูปงาม เจ้าของบ่อปลา เมื่อวันที่  28  ก.ค. 2556 ต่อมาเกิดความหวาดระแวงกันเอง นายชาญรณงค์ จึงได้ร่วมกับพวกอุ้มนายชาญ มาฆ่าก่อนนำศพมาฝังไว้ในสวนมะพร้าวแล้วใช้ปูนโบกทับโดยมีเพื่อนที่อยู่ในระแวกที่พบศพเป็นผู้หาพื้นที่ให้ฝังศพนายชาญ 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนผู้ที่มาชี้จุดฝังศพ  เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวนายชาญณรงค์ มือปืนที่ออกหมายจับไปแล้วพร้อมกับพวกที่อุ้มฆ่านายชาญมาดําเนินคดีต่อไป