posttoday

รวบหนุ่มใหญ่ลวงสาววัย14ละเมิดทางเพศ

27 สิงหาคม 2556

กองปราบตามจับหนุ่มไทยใหญ่ลวงสาวอายุ 14 หนีออกจากบ้านล่วงละเมิดทางเพศ อ้างทำไปเพราะรัก

กองปราบตามจับหนุ่มไทยใหญ่ลวงสาวอายุ 14 หนีออกจากบ้านล่วงละเมิดทางเพศ อ้างทำไปเพราะรัก

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.ท.ต่อวงศ์ พิทักษ์โกศล สว.กก.1 บก.ป.นำกำลังเข้าจับกุม นายณัฐพล หรือเอ็ม หรือนินจา ชัยอิน อายุ 31 ปี อาชีพรับจ้างทาสีเชื้อชาติไทยใหญ่ ในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี และพรากผู้เยาว์ไปเสียจากบิดา มารดาผู้ปกครอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมของกลาง เงินสด 1,000 บาท โทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ และทรัพย์สินต่างๆ จำนวนหนึ่ง จับกุมได้ที่สถานที่ก่อสร้างภายในหมู่บ้านสัมมากรดีวีน่า ซอยรามคำแหง 94 แขวงและเขตสะพานสูง กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา นางแดง (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ป.ว่า บุตรสาวคือ ด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน กทม.ถูกนายณัฐพล ล่อลวง โดยหายตัวจากบ้านพักไปตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยไม่ทราบว่าไปอาศัยอยู่ที่ไหน ทราบเพียงว่า บุตรสาวรู้จักกับนายณัฐพล หลังจากไปเที่ยวงานประจำปีชาวไทยใหญ่ ย่านถนนพระราม 2 เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และได้ติดต่อกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งนายณัฐพล อ้างว่ารักชอบบุตรสาวมาก และจริงใจที่จะขอคบหา แต่เห็นว่าบุตรสาวยังเป็นเด็ก และยังเรียนหนังสืออยู่ด้วย จึงไม่อยากให้นายณัฐพล มายุ่งเกี่ยวกับบุตรสาวอีก

“ก่อนเกิดเหตุฉันเคยไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ตลิ่งชัน แล้ว ขณะนั้นยังคิดว่าเรื่องน่าจะจบ เพราะเคยบอกกับนายณัฐพล ว่าอย่าทำแบบนี้อีก เนื่องจากลูกสาวยังเด็กขอให้เรียนจบก่อนแล้วค่อยว่ากัน แต่นายณัฐพล กลับพาบุตรสาวหลบหนีไป ทำให้ฉันรู้สึกกังวลใจ เกรงว่าบุตรสาวจะถูกล่วงละเมิดและตกอยู่ในอันตราย จึงเข้าแจ้งความต่อกองปราบเพื่อขอให้ตำรวจช่วยตามหาลูกสาว และดำเนินคดีกับนายณัฐพล”นางแดง กล่าว

ทั้งนี้ ภายหลังมารดาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ บก.ป.เพียง 1 วัน พ.ต.ท.ต่อวงศ์ และชุดสืบสวน กก.1 บก.ป.สามารถสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ พร้อมกับช่วยเหลือ ด.ญ.นิด ออกมาอย่างปลอดภัย

นายณัฐพล รับสารภาพว่า รักชอบ ด.ญ.นิด จริงๆ ไม่ได้คิดหลอกลวง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความยินยอมของฝ่ายหญิงที่ขอตามมาอยู่ด้วย ที่ผ่านมาก็จะตระเวนไปตามทำงานในสถานที่ต่างๆ ตามที่นายจ้างสั่งงาน และเคยโทรศัพท์มาบอกมารดา ด.ญ.นิด แล้วว่าไม่ต้องเป็นห่วง ที่ทำไปเพราะความรักจึงไม่อยากให้กีดกัน อย่างไรก็ดี ยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.นิด แล้ว ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน รับไว้ดำเนินคดีต่อไป