posttoday

รถตู้รับส่งนร.ชนเสาไฟฟ้าเจ็บนับ10ราย

26 สิงหาคม 2556

รถตู้รับส่งนักเรียนเมืองปากน้ำพุ่งชนเสาไฟฟ้า ซอยวัดศรีวราน้อย บาดเจ็บนับ10ราย

รถตู้รับส่งนักเรียนเมืองปากน้ำพุ่งชนเสาไฟฟ้า ซอยวัดศรีวราน้อย บาดเจ็บนับ10ราย

ร.ต.ท.จักรทอง คำมาพล ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าภายในซอยวัดศรีวารีน้อย มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถกู้ชีพร่วมตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า สีบรอนด์ ทะเบียน ฮม-1409 กทม. หล่นลงไปข้างทางและชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ภายในรถมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงช่วยกันนำตัวออกมาจากรถ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 จำนวนทั้งหมด 11 รายเป็นผู้ขับขี่ 1 รายทราบชื่อนาย ศุภกัณท์ มูเนาวะเราะ

จากการตรวจสอบที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 พบว่านักเรียนส่วนมากบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย แพทย์ได้ทำแผลแล้วให้กลับบ้านได้โดยทั้งหมดเป็นนักเรียนของโรงเรียนราชวินิจ สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย
 
นายศุภกัณท์ คนขับให้การว่า ได้รับนักเรียนมาจากถนนกิ่งแก้วเพื่อจะไปส่งที่โรงเรียน ระหว่างทางตรงจุดที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมาและแซงเข้ามาในเลนทำให้ต้องหักหลบจนรถเสียหลัก พุ่งลงข้างทาง และชนกับเสาไฟฟ้า ดีที่ขับมาไม่เร็วนักเรียนจึงแค่บาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ให้ผู้ขับขี่รักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นจะนำตัวมาสอบสวนอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป