posttoday

รวบหนุ่มร้านขายสีแทงสาวเพื่อนร่วมงานดับ‏

24 สิงหาคม 2556

ตำรวจรวบหนุ่มร้านขายสี แทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต แค้นถูกด่าและตบหน้า

ตำรวจรวบหนุ่มร้านขายสี แทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต แค้นถูกด่าและตบหน้า

พ.ต.อ.ฤชากร จรเจวุฒิ รองผบก.น.6 พ.ต.อ.เทียนชัน คามะปะโส ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.อ.วรพจน์ เชิดชู ผกก.สส.บก.น.6พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน ร่วมแถลงจับกุมนายกิตติศักดิ์ หรือเก่ง สมตัว อายุ 20 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธไปในเมืองฯ  โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์รังสิต ถนนพหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

พ.ต.อ.ฤชากร เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา น.ส.ปณิตา รามโกมุท อายุ 23 ปี พนักงานขายร้านเอสเคสีและเคมี สาขาสยามกีฬา  ซอยจุฬา 14เขตปทุมวัน ถูกคนร้ายบุกเข้ามาแทงจนเสียชีวิตภายในร้านก่อนหลบหนีไป ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านพบผู้ก่อเหตุคือนายกิตติศักดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของผู้ตายที่ทำงานอยู่สาขาบางบอน จึงขอศาลออกหมายจับและออกสืบสวนพบผู้ต้องหาที่หน้าโรงภาพยนตร์ ขณะกำลังรอให้แม่มารับกลับบ้าน จ.ชัยภูมิ จึงทำการจับกุมตัว

สอบสวนนายกิตติศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ทำงานที่ร้านมานาน 4 ปี แล้ว ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับผู้ตายหลายครั้ง เจ้านายจึงแยกให้ตนไปทำงานที่สาขาบางบอน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมแฟนหนุ่มมาดักรอตนที่อพาร์ทเม้นท์ ภายในซอยเอกชัย64/5 จากนั้นก็ได้ทะเลาะกันซึ่งผู้ตายต่อว่าและตบหน้าตน ด้วยความแค้นวันรุ่งขึ้นจึงไปหาซื้อมีดพับและนั่งรถแท็กซี่มาหน้าร้านที่เกิดเหตุ จึงใช้มีดจ้วงแทงผู้ตายทันทีและนำมีดไปทิ้งในคลองสามเสน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่งฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ต่อไป