posttoday

โจรบุกปล้นบริษัทลิสซิ่งเชิดเกือบ2หมื่น

21 สิงหาคม 2556

2คนร้ายควงมีดบุกปล้นบริษัทลิสซิ่งกลางเมืองสองแควกวาดเงินสดเกือบ 2 หมื่นบาท

2คนร้ายควงมีดบุกปล้นบริษัทลิสซิ่งกลางเมืองสองแควกวาดเงินสดเกือบ 2 หมื่นบาท

พ.ต.ท.วิเชียร  มาอยู่ พนักงานสอบสวน สบ.3 สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ภายในร้านชัยฤทธิ์ ลิสซิ่ง ตั้งอยู่เลขที่  117/4 ถนนสิงหวัฒน์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับพร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เขมชาติ  ประจง รองผกก.(ป.) สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เปมิกา  ทรัพย์สกุล เจ้าหน้าที่วิเคราะห์สินเชื่อ ผู้เสียหายอยู่ในอาหารตื่นตระหนก  ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกกันน็อคสีขาวแบบเต็มใบปิดบังใบหน้า  สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาว ใช้อาวุธมีดสปาต้าในการก่อเหตุ ส่วนร้ายอีกคน นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนรออยู่หน้าร้าน

น.ส.เปมิกา ให้การว่า ทำงานเป็นพนักงานวิเคราะห์สินเชื่อของบริษัทชัยฤทธิ์ ลิสซิ่ง มีสาขาใหญ่อยู่ที่ จ.สุโขทัย ซึ่งมีหน้าที่ปล่อยสินเชื่อกับทะเบียนรถยนต์และรถจักรยานยนต์และเป็นจุดจ่ายค่างวด ก่อนเกิดเหตุขณะที่คุยโทรศัพท์มือถืออยู่นั้นได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน โดยหนึ่งในคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงมาจากรถและเดินเข้ามาภายในออฟฟิศโดยไม่ยอมถอดหมวกกันน็อคและเดินอ้อมเข้ามาด้านหลัง จากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธมีดสปาต้ายาวประมาณ 1 ฟุต มาจี้ที่เอวและบอกว่า ส่งเงินมาให้หมด ด้วยความกลัวจึงได้เปิดลิ้นชักเก็บเงิน จากนั้นคนร้ายได้รีบเก็บเงินจากลิ้นชักไปประมาณ เกือบ 2 หมื่นบาท และรีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยายนต์ที่เพื่อนจอดสตาร์ทเครื่องรออยู่หลบหนีทางไปแยกวัดคูหาสวรรค์  

จากการตรวจสอบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของทางร้าน แต่ไม่สามารถเปิดดูได้ ต้องรอทางสำนักงานใหญ่ที่อยู่ จ.สุโขทัย  ส่งภาพมาให้เพื่อนำมาตรวจสอบและติดตามจับกุมคนร้าย