posttoday

รวบแก๊งค้ายาซุกทิชชู่กว่า1.8หมื่นเม็ด

21 สิงหาคม 2556

ตำรวจเมืองชลบุรีจับแก๊งยาบ้ายัดกล่องกระดาษทิชชู่18,200 เม็ด สารภาพรับของกลางมาจากตลาดไท

ตำรวจเมืองชลบุรีจับแก๊งยาบ้ายัดกล่องกระดาษทิชชู่18,200 เม็ด สารภาพรับของกลางมาจากตลาดไท

พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี แถลงผลจับกุมผู้ต้องหารคดี ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย  โดยคนร้ายได้นำยาทั้งหมดยัดไว้ในกล่องกระดาษทิชชู่ ที่อยู่ในรถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบยน ฉอ 8017 
 
ทั้งนี้การจับกุมครั้งนี้ได้ผู้ต้องหา  2 คน คือ นายสุรศักดิ์ หรือ ตี๋ อมรวรนิตย์ และนายสุรเชษฐ์ หรือกุ้ง ศรีวิลัย  พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 18,200 เม็ด และเงินสดอีก  200,000 บาท  โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้รับจ้างส่งยาบ้าและบางครั้งก็เป็นผู้จำหน่ายเอง  ซึ่งหากรอดพ้นจากการถูกจับกุมไปได้จะสามารถจำหน่ายยาบ้าได้เงินกว่า 3,940,000 บาท
 
พล.ต.ต.คัชชา กล่าวว่า จากการสอบสวนในเชิงลึกแล้ว ทราบว่า คนร้ายทั้งสองคนไปรับยาบ้ามาจาก ตลาดไท ซึ่งเป็นแหล่งพักยาขนาดใหญ่ที่มาจากภาคเหนือ โดยส่วนใหญ่จะมีการลักลอบขนยาบ้ามาพร้อมกับรถขนส่งผักที่นำมาขายในกรุงเทพมหานคร  ส่วนพฤติกรรมของคนร้ายทั้งสองราย ได้นำยาบ้าทั้งหมดยัดมาไว้ในกล่องกระดาษทิชชู่ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นว่า กล่องทิชชูมีน้ำหนักที่ผิดปกติอีกทั้งยังมีกลิ่นที่ผิดปกติจากกระดาษทิชชู่ จึงลงมือตรวจค้น และพบยาบ้าทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ 
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งจะมีการขยายผลเพื่อสืบหาเครือข่ายที่เหลือต่อไป