posttoday

ตันหวิดดับ!รถตกคูน้ำอยุธยา

17 สิงหาคม 2556

ตัน อิชิตัน ประสบอุบัติเหตุรถตกคูน้ำข้างทางที่อยุธยา โชคดีแค่คอเคล็ด

ตัน อิชิตัน ประสบอุบัติเหตุรถตกคูน้ำข้างทางที่อยุธยา โชคดีแค่คอเคล็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.วุฒิชัย นันทะโชติ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ ว่ามีรถยนต์เซฟโรเร็ตสีดำ หมายเลขทะเบียน ฮท-1111 กรุงเทพมหานคร ตกร่องน้ำริมถนนสายเอเชีย ขาขึ้น หลักกิโลเมตรที่17+200 ม.3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ภายในรถตู้พบนายตัน ภาสกรนที อายุ 54 ปี เจ้าของน้ำชาเขียวยี่ห้อดัง "อิชิตัน" ได้รับบาดเจ็บบริเวณคอ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลราชธานี ส่วนรถยนต์ตู้ของนายตันได้รับความเสียหายเล็กน้อยจอดตะแคงข้างอยู่

สอบสวนนายนครินทร์ พิมพรัตน์ อายุ 42 ปี คนขับรถเสี่ยตัน เปิดเผยว่า ขณะขับรถมาตามถนนสายเอเชียเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถพ่วง 18 ล้อขับเบียดเข้ามาใกล้กับรถตนจึงตัดสินใจหักหลบลงข้างทาง ซึ่งเป็นบริเวณที่มีต้นไม้ไม่สูงใหญ่มาก รถจึงเสียหลักลงข้างทางที่มีร่องน้ำอยู่ หากไม่ตัดสินใจ หักรถหลบอาจจะถูกรถพ่วง 18 ล้อ ชนได้ ส่วนเจ้านายเบื้องต้นได้รับการกระแทกเล็กน้อยได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยส่งโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวจึงติดตามไปที่โรงพยาบาลราชธานี ซึ่งนายตันถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉิน คณะแพทย์นำโดย นพ.ดำรง ประยงรัตน แพทย์ศัลยกรรมได้ทำการตรวจอย่างละเอียด

นายตัน เปิดเผยถึงนาทีระทึกว่า ออกเดินทางจากบ้านพักในกรุงเทพ เพื่อไปแจกรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ดื่มชาเขียวที่ จ.พิษณุโลก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถพ่วง 18 ล้อ ขับเข้ามาเบียดเสียงดังตึ้งๆๆ รถตนจึงเสียหลักพุ่งลงข้างทาง รู้สึกปวดที่คออย่างมากและปวดศรีษะอย่างแรง แต่เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมาก ได้ให้ลูกน้องประสานกับผู้โชคดีให้เลื่อนการมอบรางวัลไปก่อน

ด้านนายแพทย์ดำรง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ดูอาการภายนอกที่ลำคอพบว่าปกติ แต่เพื่อความชัดเจนปลอดภัยในการรักษาจะต้องนำเข้าเครื่องเอกซเรย์ด้วยคอมพิวเตอร์อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนที่ไหปลาร้าขวา มีร่องรอยถูกกระแทกเล็กน้อย

*ขอบคุณภาพ sanook.com