posttoday

บุกจับโจ๋เทคนิคค้ายาบ้าแคมป์ก่อสร้าง

10 สิงหาคม 2556

ตร.สายตรวจกาญจน์บุกจับหนุ่มวิทยาลัยเทคนิคค้ายาบ้าแคมป์ก่อสร้างยึดของกลาง 100 เม็ด

ตร.สายตรวจกาญจน์บุกจับหนุ่มวิทยาลัยเทคนิคค้ายาบ้าแคมป์ก่อสร้างยึดของกลาง 100 เม็ด

ร.ต.ท.ศุภัทรวุฒิ กิ้มแสง รอง สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วย ด.ต.ยุทธศักดิ์ ปานน้อย ผบ.หมู่ งาน ป.สภ.เมืองกาญจนบุรี และ ด.ต.ชวน หงส์สาวดี ผบ.หมู่ งาน ป.สภ.เมืองกาญจนบุรี ปฏิบัติหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ขณะขับรถยนต์สายตรวจไปถึงบริเวณแคมป์พักคนงานก่อสร้าง ถ.แสงชูโต ซอย 18 ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า โนวา สีม่วง หมายเลขทะเบียน ขนก 647 กาญจนบุรี จอดอยู่ ซึ่งเป็นรถเป้าหมายที่ใช้สำหรับจำหน่ายยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามมาอย่างต่อเนื่อง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ทราบ

จากนั้นได้แจ้งขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเสริมเพื่อปิดล้อมจับกุมตัวผู้ต้องหาที่คาดว่าจะหลบอยู่ภายในห้องพัก และจากการตรวจค้น พบ นายพันสิทธิ์ ประภากาศ อยู่บ้านเลขที่ 75/2 หมู่ 6 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี ชั้น ปวส.ปี 1 แผนกก่อสร้าง หลบอยู่ภายในห้องพักคนงานห้องที่ 1 จากทั้งหมด 5 ห้อง เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวเอาไว้พร้อมตรวจค้นภายในห้อง พบยาบ้าเม็ดสีส้มบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าซ่อนไว้ในกล่องพลาสติกใส นับรวมได้ 100 เมตร จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากพ่อค้ายาในพื้นที่ต.วังด้ง อ.เมืองกาญจนบุรี ในราคาถุงละ 14,000 บาท เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่เทศบาลเมืองกาญจนบุรี โดยขายในราคาเม็ดละ 180 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งทำการขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป