posttoday

ซิ่งกระบะถูกแท็กซี่ตัดหน้าชนสะพานลอยเจ็บหลายราย

10 สิงหาคม 2556

หนุ่มซิ่งกระบะกลับจากผับ ถูกแท็กซี่ตัดหน้า หักหลบชนสะพานลอย รถพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า เจ็บหลายราย

หนุ่มซิ่งกระบะกลับจากผับ ถูกแท็กซี่ตัดหน้า หักหลบชนสะพานลอย รถพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า เจ็บหลายราย

เมื่อเวลา 01.00 น. ร.ต.อ.สุนทราพร  จาตูม  ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนทางขึ้นบันไดบริเวณสะพานลอยคนข้ามบางเมฆขาว  ถนนสุขุมวิท ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 30 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย ที่ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุที่บริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด เลนเจอร์ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 1กท 6383 กรุงเทพมหานคร ลักษณะพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า กระจกหน้าแตก ว ในที่เกิดเหตุได้พบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 รายนายสุชาติ  อยู่สุข  อายุ 30 ปี คนขับรถหางตาซ้ายแตก ศีรษะแตกจนเลือดอาบเต็มหน้ายังอยู่ในอาการมึนงง และนายขวัญชัย  เพชรโรจน์  อายุ 29 ปีได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกด้านขวา และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 ราย มูลนิธิได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุบนพื้นถนนได้พบรอยเบรกเป็นทางยาวประมาณ 30 เมตร ก่อนที่จะมาชนกับราวสะพานและขอบฟุตบาท

จากการสอบสวนนายสุชาติ  ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว  ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากบางปู เพื่อที่จะไปทำเที่ยวผับในย่านถนนเทพารักษ์  โดยขับมาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุ ถูกรถแท็กซี่ หักเลี้ยวออกมาตัดหน้า ด้วยความตกใจตนจึงเหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำเข้ามาชนกับฟุตบาทและบันไดทางขึ้นสะพานลอยคนข้ามดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป