posttoday

18ล้อชนรถขนป้ายแดงเทกระจาด7คัน

06 สิงหาคม 2556

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์พุ่งชนท้ายรถพ่วง18ล้อขนรถป้ายแดงบริษัทฮอนด้าเทกระจาด7คัน

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์พุ่งชนท้ายรถพ่วง18ล้อขนรถป้ายแดงบริษัทฮอนด้าเทกระจาด7คัน
 
เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลข 70-5955 เชียงใหม่ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลข 72-9631 ชลบุรี ซึ่งบรรทุกรถยนต์ ของบริษัทฮอนด้า ที่กำลังขนส่งรถป้ายแดง จากโรงงานผลิตที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปยังท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี เพื่อส่งรถยนต์ออกไปต่างประเทศ เหตุเกิดหน้าปั้มน้ำมัน หลักกิโลเมตรที่ 5 ถนนสายเอเชีย ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา 

อุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้ รถป้ายแดงที่มากับรถพ่วง หลุดออกมาพลิกคว่ำกระจายเต็มถนนและคูน้ำริมถนน และทำให้การจาจรบนถนนสายเอเซียติดยาวหลายกิโลเมตร
 
ต่อมา พ.ต.ท.โกมินทร์ พงษ์วิเชียร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าพนักงานขับรถบรรทุกรถยนต์ 2 คน คือ นายวันชัย นาฉ่ำ  และ นายศิริวงศ์ นิยม เป็นพนักงานของบริษัท V&W ที่เป็นบริษัทเอกชนรับจ้างขนส่งรถป้ายแดงของโรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้า ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล แ
 
ขณะที่นายสมยศ จรรดา  พนักงานขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ของบริษัท เพอร์เฟคท์ ให้การว่า ขณะขันรถมา ปรากฏว่ารถบรรทุกรถยนต์คันดังกล่าวเบรกกระทันหัน ทำให้พุ่งชนท้ายรถด้านหน้าจนพลิกคว่ำ อย่างไรก็ตามทั้ง 2 บริษัทที่รับจ้างขนส่งสินค้ามีการทำประกันภัยกรณีเกิดอุบัติเหตุและสินค้าเสียหาย ซึ่งตกลงค่าเสียหายกันได้เช่นกัน