posttoday

ซวยอีก! นุ้ย สุจิราโดนงัดบ้านฉกทรัพย์

03 สิงหาคม 2556

นุ้ย สุจิรา ซวยซ้ำสอง โดนตีนแมว ย่องงัดบ้านฉกไอแพด-เงินสด ด้านนครบาล ยัน ภาพชัดคนร้ายตามจับไม่ยาก

นุ้ย สุจิรา ซวยซ้ำสอง โดนตีนแมว ย่องงัดบ้านฉกไอแพด-เงินสด ด้านนครบาล ยัน ภาพชัดคนร้ายตามจับไม่ยาก

วานนี้ (2 ส.ค.)  "นุ้ย"สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ดาราสาวและอดีตนางสาวไทย เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ชัยประเสริฐ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย ว่า บ้านของตนที่เลขที่ 60/9 หมู่บ้านเสนานิเวศน์ ถนนเสนานิคม แขวงและเขตลาดพร้าว ถูกคนร้ายงัดเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สิน

นุ้ย สุจิรา กล่าวว่า คนร้ายงัดเข้าบ้านของตนจากห้องครัวหลังบ้านเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. และเข้ารื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน ได้เงินสดไปประมาณ 3 พันกว่าบาท ไอแพดและบัตรเอทีเอ็ม รวมมูลค่าประมาณ 40,000 บาท จนกระทั่งช่วงเช้าคนในบ้านตื่นมาเห็นประตูห้องครัวมีรอยงัดและภายในบ้านมีการรื้อค้น จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที ซึ่งบ้านหลังนี้มีคนอยู่รวมกัน 4-5 คน ตอนเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงผิดปกติ จนกระทั่งคนร้ายก่อเหตุแล้วหลบหนีไป มาเห็นร่องรอยในตอนเช้า ทั้งนี้ หลังจากที่ตนแจ้งเจ้าหน้าที่แล้วทาง สน.โชคชัยก็นำตู้แดงมาติดไว้ที่หน้าบ้าน

ด้าน พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. เปิดเผยกรณีคนร้ายปีนขึ้นบ้านของนุ้ย-น.ส.สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ดารานักแสดงชื่อดังและอดีตนางสาวไทย เข้าไปขโมยทรัพย์สินเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. คาดว่าน่าจะใช้มีดกรีดประตูมุ้งลวดเข้าทางห้องครัว ระหว่างที่คนในบ้านนอนหลับ เข้าไปที่บริเวณห้องรับแขกแล้วขโมยไอแพด 1 เครื่อง เงินดอลลาร์สหรัฐ 50 ดอลลาร์ และเงินสดประมาณ 1,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นภาพคนร้ายชัดเจน คาดว่าจะติดตามตัวได้ไม่ยาก