posttoday

แค้นรุ่นพี่พูดจาถากถางคว้ามีดแทงดับ

25 กรกฎาคม 2556

สาวโรงงานแค้นถูกเพื่อนรุ่นพี่พูดจาถากถางฟิวส์ขาดคว้ามีดจ้วงแทงตายคาที่

สาวโรงงานแค้นถูกเพื่อนรุ่นพี่พูดจาถากถางฟิวส์ขาดคว้ามีดจ้วงแทงตายคาที่

ร.ต.อ.จีรศักดิ์ แอบแฝง ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนแทงกันตายภายในบริษัท อาร์ทีทรานสปอร์ต ริมถนนหลวงหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าพัทยา หมู่ 2 ต.โป่ง อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพักคนงาน พบชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงกำลังมุงดูร่างไร้วิญญาณของนางเกสร สุขพี้ นอนอยู่ที่พื้นในสภาพถูกของมีคมแทงเข้าที่ท้องและเหนือราวนมซ้ายรวม 2 จุดจนเป็นแผลฉกรรจ์ซึ่งมือมีดรายนี้ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.นวลฉวี บุญพรม หลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมกับให้การว่ามีอาชีพเป็นพนักงานอยู่โรงผลิตไม้แปรรูปแห่งหนึ่งใน ต.โป่ง และพักอาศัยอยู่กับสามี อาชีพโชเฟอร์รถบรรทุกบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
 
ขณะที่นางเกสร  ผู้ตาย เป็นเพื่อนรุ่นพี่พนักงานอยู่บริษัทเดียวกันและมีสามีเป็นโชเฟอร์รถบรรทุกเช่นกัน เมื่อครั้งรู้จักกันใหม่ๆ ก็พูดจาทักทายกันดีอยู่ แต่เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ห้องของนางเกสร ถูกโจรงัดขโมยทรัพย์สินไป ผู้ตายเกิดความสงสัยตลอดคิดว่าเธอเป็นขโมยเพราะห้องอยู่ติดกัน ทำให้ระยะหลังความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน ซ้ำเมื่อเจอหน้ากันยังถูกนางเกสร ต่อว่าพูดจาถากถางต่างๆ นานาจึงเก็บความแค้นนี้ไว้ในใจตลอด
 
ทั้งนี้จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุนางเกสร ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเทา-ดำ ทะเบียน ขนธ-189 ระยอง กลับมาจากที่ทำงานและเปิดฉากพูดจาเหน็บแนมอีก ด้วยความแค้นสะสมจึงทำให้อารมณ์แค้นถึงจุดเดือด วิ่งไปหยิบมีดสปาร์ต้าของสามีที่อยู่ในห้องพัก ออกมาไล่แทงนางเกสร ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามคว้าท่อนไม้มาต่อสู้ แต่ด้วยความโมโหจึงจ้วงแทงไปที่ร่างของนางเกสร 2 ครั้งจนล้มฟุบจมกองเลือด หลังก่อเหตุก็ยืนรอมอบตัวกับตำรวจและไม่ได้คิดหนีไปไหน
 
ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางนวลฉวี มากราบขอขมาศพทั้งน้ำตาและกล่าวขอโทษสำนึกผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูด้วยความสลดใจ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาสาวโรงงานรายนี้ไปดำเนินคดีในข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา