posttoday

ลูก'ไพโรจน์ สังวริบุตร'ถูกฉกโน้ตบุ๊ก

20 กรกฎาคม 2556

ลูกสาว "ไพโรจน์ สังวริบุตร" โร่แจ้งความถูกซาเล้งฉกโน้ตบุ๊กในรถ

ลูกสาว "ไพโรจน์ สังวริบุตร" โร่แจ้งความถูกซาเล้งฉกโน้ตบุ๊กในรถ

ที่ สน.คันนายาว น.ส.จิตรลดา หรือเบส สังวริบุตร อายุ 34 ปี ลูกสาวของดารารุ่นใหญ่ “ไพโรจน์ สังวริบุตร" อยู่บ้านเลขที่ 40/107 หมู่ 4 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.โชติพัฒน์ สิทธิพิทักษ์ชัย พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ภายหลังถูกคนร้ายขโมยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่วางอยู่ภายในรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า พรีรันเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฎก 1028 กรุงเทพมหานคร

น.ส.จิตรลดา ให้การว่า เวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ขับรถเข้าออฟฟิศ ย่านตลาดถนอมมิตร เมื่อมาถึงบริเวณห้าแยกวัชรพล จู่ๆ รถเกิดเสีย จึงจอดข้างทางแล้วโทรศัพท์ตามช่าง และบอกที่บ้าน ระหว่างที่ยืนคุยโทรศัพท์อยู่ด้านหน้ารถ สังเกตเห็นคนเก็บของเก่า 2 คน เป็นผู้ชายและผู้หญิงเข็นรถซาเล้งมาจอดใกล้รถตน และเก็บขยะจากถังขยะที่ตั้งอยู่ริมถนน จากนั้นได้เดินอ้อมไปด้านหลังรถ ซึ่งขณะนั้นตนไม่ได้เอะใจ

น.ส.จิตรลดา กล่าวต่อว่า หลังจากคุยโทรศัพท์แล้วเดินกลับมาที่รถเพื่อจะหยิบของในรถ เพื่อจะขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้าน แต่พบว่าคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ยี่ห้อ เอเซอร์ สีดำ ที่อยู่ในกระเป๋าสีดำ ซึ่งวางไว้ตรงพื้นด้านหลังคนขับหายไป เหลือเพียงกระเป๋า แต่ยังโชคดีที่กระเป๋าสตางค์ที่วางอยู่ข้างๆ ไม่ได้ถูกขโมยไปด้วย จึงมาขอให้ตำรวจช่วยจับกุมคนร้าย เนื่องจากในคอมพิวเตอร์มีข้อมูลสำคัญจำนวนมาก

ด้าน พ.ต.ท.โชติพัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว และได้ประสานไปยังฝ่ายสืบสวนเพื่อให้ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบหาหลักฐานกล้องวงจรปิด และช่วยสืบหาที่อยู่ของคนเก็บขยะทั้งสอง ซึ่งต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นคนร้ายที่ขโมยทรัพย์สินไป