posttoday

ฝากขังเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ค้านประกัน

15 กรกฎาคม 2556

ตำรวจมีนบุรีนำตัว เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ขออำนาจศาลฝากขัง แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 4 พร้อมคัดค้านประกันตัว

ตำรวจมีนบุรีนำตัว เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ขออำนาจศาลฝากขัง แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 4 พร้อมคัดค้านประกันตัว

เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ถาวร สายมะณี พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี นำตัวนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย มาขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-26 ก.ค. 2556 จากกรณีที่มารดาและภรรยาของนายจักรกฤษณ์ เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พร้อมกับแจ้งความที่ สน.มีนบุรี ว่าถูกนายจักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนข่มขู่คนในครอบครัว รวมถึงมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด เนื่องจากพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และรอผลตรวจพิสูจน์ต่างๆ จากกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ

พ.ต.ท.ถาวร ระบุว่า ในวันนี้พนักงานสอบสวนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับนายจักรกฤษณ์ เพิ่มเติมอีก 4 ข้อหา ประกอบด้วย พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร มีอาวุธปืนสงครามไว้ในครอบครอง ขัดขืนคำสั่งเจ้าพนักงานในการเจาะเลือดตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และทำให้ผู้อื่นใจตกใจกลัวโดยการใช้กำลังบังคับขู่เข็ญ

พร้อมกันนี้ ในท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนจะยื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีการข่มขู่พยาน พยายามทำลายหลักฐาน และพยายามหลบหนี รวมถึงในวันนี้ มารดาและภรรยาของนายจักรกฤษณ์ จะเดินทางไปยื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัวต่อศาลจังหวัดมีนบุรีด้วย