posttoday

ทุบรถเขมสรณ์ฉกทรัพย์สูญ3หมื่น

13 กรกฎาคม 2556

"เขมสรณ์ หนูขาว"เจอโจรทุบกระจกรถยนต์ฉกทรัพย์สูญ 3 หมื่นบาทขณะจอดย่านซอยอารีสัมพันธ์

"เขมสรณ์ หนูขาว"เจอโจรทุบกระจกรถยนต์ฉกทรัพย์สูญ 3 หมื่นบาทขณะจอดย่านซอยอารีสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. น.ส.เขมสรณ์ หนูขาว ดารา และผุ้ประกาศ ช่อง5 ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. เกษม พิพิธกุล ร้อยเวร สน.พญาไท หลังถูกคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ ขณะจอดอยู่บริเวณ ซ.อารีย์สัมพันธ์9-10 ถ.พระราม6 แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพ

น.ส.เขมสรณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 12 ก.ค. ได้ไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนๆที่ร้านอาหารย่าน ซ.อารีย์สัมพันธ์ 9-10 โดยได้นำรถส่วนตัวไปจอดที่บริเวณปากซอย ซึ่งอยู่ห่างจากตัวร้านประมาณ50เมตร ขณะกำลังนั่งทานอาหารอยู่มีพนักงานในร้านมาบอกว่า รถโดนทุบกระจก จึงได้เดินออกไปดู พบว่ากระจกหลังซ้ายถูกทุบแตก มีเศษกระจกแตกอยู่บริเวณข้างรถ โดยมีทรัพย์สินที่วางไว้อยู่ที่บริเวณเบาะหลังรถสูญหายไป ประกอบด้วยกระเป๋าสะพายสีชมพู-แดง ยี่ห้อ วิเวียนเวสต์วูด ภายในมีกระเป๋าสตางค์ ยี่ห้อหลุยส์วีตอง เงินสดประมาณ 1,000 บาท เอกสารต่างประกอบด้วย บัตรประชาชน บัตรเอเทีเอ็ม รวมมูลค่าประมาณ 3 หมื่นบาท

ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งถ่ายรูปรถและร่องรอยกระจกของตัวรถที่ถูกทุบ และแนะนำให้มาแจ้งความ กระทั่งเช้าก็นำรถไปเข้าอู่เพื่อซ่อมทำกระจกรถ ก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป