posttoday

ตร.ปทุมฯจับหนุ่มจี้ชิงทรัพย์แท็กซี่

03 กรกฎาคม 2556

ตำรวจปทุมธานีจับหนุ่มจี้ชิงทรัพย์แท็กซี่ สารภาพทำมาแล้ว 3 ครั้งได้เงินมากสุด 1,000บาท

ตำรวจปทุมธานีจับหนุ่มจี้ชิงทรัพย์แท็กซี่ สารภาพทำมาแล้ว 3 ครั้งได้เงินมากสุด 1,000บาท

พล.ต.ต.สมิทธิ  มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ  สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ปรีชา  มาเจริญ รองผกก.สส. พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง แถลงผลจับกุมตัวนายนิสิต  มากถี่ หรือ โต้ง พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบาย 1 เครื่อง กระเป๋าสตางค์หนังสีดำ บัตรเครดิตพลังงาน มีดพับยาว10ซม.1เล่ม โดยกล่าวหาว่าชิงทรัพย์

พล.ต.ต.สมิทธิ  กล่าวว่า  ในช่วงเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมาพื้นที่สภ.คลองหลวง มีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์รถยนต์แท็กซี่มาแล้ว 3 ครั้ง โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ30-35ปี ในแต่ละครั้งจะใช้อาวุธมีดพกก่อเหตุ หลังก่อเหตุจะนำรถยนต์แท็กซี่ของผู้เสียหายไปจอดไว้ตามสถานที่ต่างๆ 

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายนิสิต อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ภายในการเคหะแก้วนิมิตรเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปจับกุมตัว

นายนิสิต ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้วจำนวน 3 ครั้ง ในแต่ละครั้งจะได้เงินสดเพียงหลักร้อย ส่วนที่ได้มากสุดกว่าหนึ่งพันบาท โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.เวลา22.30น.ได้เรียกรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีชมพู หมายเลขทะเบียน ทย-8965 กทม.จากปากซอยบงกช26 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง เมื่อถึงที่เปลี่ยวท้ายซอยก็ใช้อาวุธมีดลงมือก่อเหตุโดยได้เงินสด โทรศัพท์มือถือไปก่อนจะนำรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้หน้าโรงเรียนวัดแสงสรรค์ก่อนหลบหนีไป