posttoday

ซิ่งฟอร์จูนเนอร์หักหลบจยย.ชนเสาไฟฟ้าตาย2

28 มิถุนายน 2556

สาวซิ่งฟอร์จูนเนอร์ หักหลบรถจักรยานยนต์ฟาดเสาไฟฟ้าดับ 2 ศพ ที่หัวหิน

สาวซิ่งฟอร์จูนเนอร์ หักหลบรถจักรยานยนต์ฟาดเสาไฟฟ้าดับ 2 ศพ ที่หัวหิน

เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.ท.ธวัช  เนียมสิน ร้อยเวร สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ  เหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษม หน้าท่าอากาศยานหัวหิน ต.หัวหิน อ.หัวหิน

หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างหัวหิน  ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆษ 5456 กทม. ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ตรงข้ามท่าอากาศยานหัวหิน โดยพบที่พื้นถนนมีรอยเบรกเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร สภาพรถด้านซ้ายงอติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงพังยับไปทั้งแถบ ภายในรถพบมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงทำการงัดเอาร่างออกมา ทราบชื่อคือนางสาว ณปภัช บูรณ์เจริญ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115/117 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกลุ่ม กทม. และนายพราติสัย ณ ถลาง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/486 ต.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงนำร่างของทั้งสองไปเก็บรักษาเอาใว้ที่โรงพยาบาลหัวหินเพื่อญาติมารับไปดำเนินการต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่าในวันเวลาก่อนเกิดเหตุ นางสาว ณปภัช ได้รับ นายพราติสัย ออกจากโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน และขับรถคันดังกล่าวมุงหน้ากลับบ้านพัก จนมาถึงที่เกิดเหตุ ในขณที่ขับรถมาด้วยความเร็วและอยู่ในเลนกลาง ได้มีรถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่ในช่องทางด้านซ้ายสุดขับเบี่ยงตัดหน้าเพื่อเข้าช่องทางขวาสุดเพื่อจะกลับรถ ทำให้นางสาว ณปภัช หักหลบพร้อมกับเหยียบเบรคกระทันหันจนถนเสียหลักพุ่งเข้าชนฟาดกับเสาไฟฟ้าดังกล่าวจนเสียชีวิตทั้งคู่