posttoday

2โจรชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ2รายซ้อน

25 มิถุนายน 2556

2คนร้ายอ้วนผอมบุกชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ2รายซ้อนเชิดเงินกว่า 1 หมื่นบาทหนีลอยนวล

2คนร้ายอ้วนผอมบุกชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ2รายซ้อนเชิดเงินกว่า 1 หมื่นบาทหนีลอยนวล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ 2 คนร้ายใช้อาวุธปืนและมีดบุกชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่ มาร์ท สาขาวัดทุ่งกราด ตั้งอยู่เลขที่ 82/3 ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ2พนักงานหญิงของร้านคือน.ส.ศิริรัตน์ ดวงน้อย ผู้ช่วยผู้จัดการให้การว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน ลักษณะรูปร่างผอม สวมหมวกกันน็อกสีขาว สูงประมาณ 170-175 ซม. ในมือถืออาวุธมีดพกสั้น ส่วนคนที่สองรูปร่างอ้วน สวมหมวกกันน็อกปกปิดใบหน้า สูงไล่เลี่ยกัน ในมือมีอาวุธปืนสีดำ ขับรถจยย. ฮอนด้า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายเบียนมาจอดบริเวณหน้าร้าน

ขณะกำลังเช็คสินค้าอยู่กับ น.ส.ศิรินธร ถ่ายเนินสูง เพื่อนพนักงานบริเวณหลังร้าน ก่อนที่คนร้ายจะตรงเข้ามากระชากผม และใช้มีดจี้ลำคอบังคับให้เดินมาตรงเคาน์เตอร์เก็บเงิน ก่อนที่คนร้ายอีกคนจะตรงเข้ามาช่วยโดยเอาอาวุธปืนจี้ศีรษะเพื่อนอีกคนให้อยู่นิ่งๆ ด้วยความกลัวสุดขีดจึงยอมเปิดเคาน์เตอร์ให้ คนร้ายจึงกวาดเอาเงินสดกว่า 1 หมื่นบาทวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์รีบขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุแรกไม่ถึง 10 นาที เจ้าหน้าที่รับแจ้งว่ามี 2 คนร้ายอ้วน-ผม บุกเข้าไปชิงทรัพย์ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยสุขุมวิทพัทยา 21 ห่างจากจุดแรกประมาณ 4-5 กิโลเมตร โดยคนร้ายได้ทำร้ายพนักงานร้านจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนกวาดเงินสดไปประมาณ 3,000 บาท เบื้องต้นจากการตรวจสอบ กล้องวงจรปิดของทั้ง 2 ร้าน พบว่าสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด