posttoday

ว่อนเน็ต! สาวขายกกน.เปื้อนคราบ "ยังมีกลิ่นอยู่ค่ะ"

25 มิถุนายน 2556

ชุดชั้นในสตรีที่ผ่านการสวมใส่แล้ว โดยเฉพาะกางเกงในที่เปื้อนคราบเหงื่อและมีร่องรอยจุดซ่อนเร้น

โดย...ธนวัฒน์ เพ็ชรล่อเหลียน

ชุดชั้นในสตรีที่ผ่านการสวมใส่แล้ว โดยเฉพาะกางเกงในที่เปื้อนคราบเหงื่อและมีร่องรอยจุดซ่อนเร้น กลายเป็นสินค้าที่วางขายเกลื่อนโซเชียลเน็ตเวิร์ก สนนราคาอยู่ที่ตัวละ 350500 บาท

ภาพกางเกงในและเสื้อในหลากลวดลายหลายเฉดสีถูกอัพโหลดลงในอัลบั้มรูปถ่ายส่วนตัวของหญิงสาวที่อ้างว่าเป็นเจ้าของ บางรายเปิดใบหน้าโชว์ทางเฟซบุ๊กอย่างชัดเจน บางรายแต่งตัววาบหวิวอำพรางใบหน้าด้วยหน้ากากคาดตา

ภายในหน้าเพจระบุคำเชิญชวนและอธิบายสรรพคุณของสินค้าไว้อย่างละเอียด บ้างก็จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายอย่างออกอรรถรส

“กางเกงในตัวนี้เพิ่งใส่เมื่อเช้าและยังมีคราบสดๆ” “ยังมีกลิ่นอยู่ค่ะ” “กางเกงในตัวละ 350 บาท เสื้อในตัวละ 400 บาท ซื้อ 2 ตัว แถมฟรีรูปขณะใส่ ซื้อ 3 ตัว แถมฟรี 1 ตัว พร้อมรูปตอนใส่”

มีชายหนุ่มกลัดมันจำนวนมากแจ้งความประสงค์อยากครอบครองอย่างโจ่งครึ่ม

“อยากได้แบบเพิ่งใส่อ่ะ” “มีแบบยังไม่ได้ซักไหมจ๊ะ” “สั่งยังไงครับ” ฯลฯ

แม่ค้าสาวส่งเสริมการขายด้วยการจัดเต็มสนองตัณหาลูกค้า

“อยากได้แบบไหนสั่งได้ค่ะ มีหมด” “มีผ้าอนามัยด้วยค่ะ” “มีรูปขณะใส่ให้นะคะ” “รูปวาบหวิวได้หลังจากโอนตังค์ค่ะ”

สำหรับการสั่งสินค้า มีการระบุรหัสของชุดชั้นในแต่ละชิ้นอย่างชัดเจน ลูกค้าที่สนใจให้ส่งรหัสสินค้าไปทางข้อความส่วนตัวของแม่ค้า พร้อมค่าจัดส่งอีก 60 บาท จากนั้นก็รอรับพัสดุทางอีเอ็มเอสได้ทันที

นอกจากชุดชั้นในของหญิงสาวแล้ว พบว่ามีหลายเพจเปิดขายกางเกงในใช้แล้วของผู้ชายเช่นกัน

นพ.วชิระ เพ็งจันทร์ อธิบดีกรมสุขภาพจิต อธิบายว่า ผู้ที่ชอบสูดดมชุดชั้นในนั้นถือเป็น “โรคกามวิตถาร” (Paraphilia) ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับคนที่ชอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก คนแก่ หรือสัตว์ แต่คนกลุ่มกามวิตถารที่สำเร็จความใคร่จากการสูดดมชุดชั้นในไม่เป็นอันตรายต่อบุคคลอื่น

สำหรับการเกิดโรค เกี่ยวข้องกับสภาพจิตและประสบการณ์ในอดีต การรักษาสามารถทำให้หายขาดได้ด้วยการบำบัดเพื่อคลายปมในอดีต และการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม

ขณะที่ นพ.พรเทพ ศิริวนารังสรรค์ อธิบดีกรมควบคุมโรค เตือนว่า กางเกงในที่ใช้แล้วจะมีเชื้อราอยู่ ผู้ที่สูดดมอาจได้รับอันตราย ดังนั้น ผู้ที่นิยมเสื้อผ้ามือ 2 ควรต้มฆ่าเชื้อก่อนสวมใส่

ข้อมูลจาก กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ระบุว่า การขายกางเกงในใช้แล้วผ่านสังคมออนไลน์ ถ้าผู้ขายลงเฉพาะรูปกางเกงจะไม่มีความผิด แต่หากมีการโพสต์รูปขณะสวมใส่ถอดเข้าถอดออก เห็นหัวและอวัยวะเพศจะเข้าข่ายอนาจารทันที

ทั้งนี้ พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 มาตรา 14 (4) บัญญัติไว้ว่า ผู้ที่นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

แน่นอนว่าการขายกางเกงในที่ใช้แล้วในประเทศไทยเป็นสิ่งแปลก แต่ในประเทศญี่ปุ่นกลับมีการวางขายอย่างโจ่งแจ้ง ถึงขั้นออกแบบแพ็กเกจสวยหรู มีรูปเจ้าของในอิริยาบถท่วงท่าต่างๆ ประกอบ

หนักเข้าในบางพื้นที่มีการเปิดตู้อัตโนมัติหยอดเหรียญให้เลือกซื้อได้ตามรสนิยม