posttoday

จับหนุ่มแสบ!สำเร็จความใคร่บนบีทีเอส

29 พฤษภาคม 2556

ตำรวจลุมพินีจับหนุ่มวัย 36 สำเร็จความใคร่จนกระฉูดใส่ขาสาว บนรถไฟฟ้าบีทีเอส ก่อนเผ่นหนี แต่ถูกตามรวบได้

ตำรวจลุมพินีจับหนุ่มวัย 36 สำเร็จความใคร่จนกระฉูดใส่ขาสาว บนรถไฟฟ้าบีทีเอส ก่อนเผ่นหนี แต่ถูกตามรวบได้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินี ได้เดินทางไปรับตัว นายแสง คัตติยะ อายุ 36 ปีผู้ต้องหาก่อเหตุอนาจารสำเร็จความใคร่บนรถไฟฟ้าบีทีเอสและทำให้ผู้อื่นเสียหาย หลังถูกเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนแจ้งตำรวจให้มารับตัวและมีผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันด้วย 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ  32 ปีกำลังต่อแถวเพื่อรอรถไฟฟ้าที่สถานีสยาม มุ่งหน้าไปทำงานย่านสาธร แต่มีนายแสง ผู้ต้องหามายืนต่อคิวอยู่ด้านหลังในระยะประชิด และเมื่อรถไฟฟ้ามาถึงนายแสงยังคงเบียดเสียดเข้ามาด้านในรถและยืนอยู่ด้านหลังน.ส.เอ กระทั่งรถไฟฟ้ากำลังถึงสถานีราชดำริ น.ส.เอ รู้สึกว่ามีน้ำมาเปื้อนที่ขา จึงหันไปดูก็พบว่าเป็นน้ำอสุจิ ขณะที่นายแสงได้ฉวยจังหวะรีบออกจากรถไปทันที

ต่อมาน.ส.เอได้แจ้งเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าว่าถูกกระทำอนาจาร และไปแจ้งความที่สน.ลุมพินี จนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 พ.ค.ทางเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าสามารถควบคุมตัวนายแสงได้ขณะกำลังขึ้นรถไฟฟฟ้าที่สถานีแบริ่ง

นายแสง ให้การว่า ทำงานเป็นคนขับรถให้กับไซด์งานก่อสร้าง โดยพักอาศัยอยู่ที่ย่านแบริ่งและใช้รถไฟฟ้าเดินทางประจำ กระทั่งวันเกิดเหตุพบเห็นผู้เสียหายรูปร่างหน้าตาดี อดใจไม่ไหว จึงเกิดอารมณ์และตามไปสำเร็จความใคร่ แต่ไม่คิดว่าจะมาถูกจับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจาร อันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงปทุมวันต่อไป