posttoday

เครียดเมียทิ้งกรอกยาพิษลูกและตัวเองโดดน้ำตาย

23 พฤษภาคม 2556

หนุ่มร้านสะดวกซื้อเครียดภรรยาทิ้ง ใช้ยาฆ่าแมลงกรอกปากลูกสาววัย 2 ปี ก่อนซดยาขวดเดียวกันแล้วโดดน้ำตายตาม

หนุ่มร้านสะดวกซื้อเครียดภรรยาทิ้ง ใช้ยาฆ่าแมลงกรอกปากลูกสาววัย 2 ปี ก่อนซดยาขวดเดียวกันแล้วโดดน้ำตายตาม

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 พ.ค.56 พ.ต.อ.วชิระ ลภเลิศ ผกก.สภ.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ได้เกิดเหตุ นายชำนาญ ศรีม่วง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่4 ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ อาชีพพนักงานร้านสะดวกซื้อ ซีเจ สาขาหนองฝ้าย ใช้ยาฆ่าแมลงกรอกปาก เด็กหญิง ปาณิศรา ศรีม่วง อายุ 2 ปี 7 เดือน บุตรสาวแท้ๆ จนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ดังกล่าว

จากการตรวจสอบข้างศพพบเหล้ายี่ห้อหงษ์ทอง 1 แบน ขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อซันชิโร่ 1 ขวด และจดหมายที่เขียนจากลายมือของ นายชำนาญ ว่า “ผมขอโทษ” โดยมีญาติมาพบศพของเด็กหญิงในช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ ซึ่งขณะนั้นไม่พบตัว นายชำนาญ แต่อย่างใด จึงเชื่อว่า นายชำนาญ ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ จากนั้นได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อิทธิพล ศิวาทรนิสร รอง ผกก.สส.สภ.เลาขวัญ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อติดตามจับกุมตัวนายชำนาญมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เลาขวัญ ได้รับแจ้งจากทางญาติของนายชำนาญ ว่า พบศพ นายชำนาญ เสียชีวิตอยู่ในสระน้ำหลังบ้านตัวเอง จึงรุดไปตรวจสอบซึ่งสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า นายชำนาญ ได้ตัดสินใจใช้ยาฆ่าแมลงผสมเหล้าที่เตรียมไว้ดื่มหวังฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด และอาจเกิดอาการทรมาน จึงตัดสินใจวิ่งกระโดดลงสระน้ำจนเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายชำนาญได้อยู่กินกับนางสาวเอ (นามสมมติ) ฉันสามีภรรยา จนกระทั่งมีบุตรสาวด้วยกันหนึ่งคน คือ เด็กหญิง ปาณิศรา ต่อมา นางสาวเอ ได้หนีไปมีสามีใหม่ และเอาลูกสาวไปอยู่ด้วยที่ จ.ราชบุรี จึงทำให้ นายชำนาญ เกิดความเครียด และเดินทางไปหา นางสาวเอ พร้อมกับเอาลูกกลับมาเลี้ยงที่บ้านที่เกิดเหตุ แต่ด้วยความเครียดจัดจึงตัดสินใจก่อเหตุสลดดังกล่าว