posttoday

จับหนุ่มโรคจิตควักอวัยวะเพศโชว์สาว

22 พฤษภาคม 2556

ตำรวจบางพลีรวบหนุ่มโรคจิตวัย 31 ควักอวัยวะเพศโชว์สาว สารภาพแค้นถูกผู้หญิงหลอกเงิน

ตำรวจบางพลีรวบหนุ่มโรคจิตวัย 31 ควักอวัยวะเพศโชว์สาว สารภาพแค้นถูกผู้หญิงหลอกเงิน

จากกรณีที่ชาวบ้านย่านบางพลี สมุทรปราการ ได้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางพลีว่า มีชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดตามป้ายจอดรถประจำทาง และเมื่อพบว่ามีหญิงสาวรอรถอยู่ ก็จะควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่โชว์ จนทำให้ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัวว่าจะเกิดอันตราย ต่อมา พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี ได้สั่งการให้ทาง พ.ต.ต.ภูวนาถ แก่นจันทร์ สว.สส.สภ.บางพลี นำกำลังชุดสืบสวนออกตรวจหาชายโรคจิตคนดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ขณะที่ชุดสืบสวนออกตรวจหาในพื้นที่ได้พบชายลักษณะตรงกับที่ได้รับแจ้ง ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก 125 สีดำ-แดง ทะเบียน อกธ-941 กทม โดยจะขับขี่วนเวียนอยู่อย่างมีพิรุธ จึงได้ควบคุมตัวไว้ก่อนนำตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนทราบชื่อนายสุขเกษม ทิพย์สังวาลย์ อายุ 31 ปี โดยได้สารภาพว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับที่ก่อเหตุ ควักอวัยวะเพศโชว์ผู้หญิงและสำเร็จความใคร่ โดยระบุว่า ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางพลีและมีบ้านพักอยู่ในการเคหะบางพลีกับภรรยาโดยสาเหตุที่ต้องมาก่อเหตุเพราะว่าเจ็บใจที่ถูกผู้หญิงหลอกเอาเงินไป หลังจากนั้นก็เลยเกิดความแค้น เมื่อพบผู้หญิงที่แต่งตัววับๆแวมๆก็จะจอดรถแล้วควักอวัยวะเพศออกมาโชว์โดยส่วนมากจะออกหาเหยื่อในช่วงเช้าหรือเย็นขณะขับขี่รถไปทำงานหรือกลับบ้านโดยจะเลือกตาม ป้ายรถประจำทาง หน้ามหาวิทยาลัย หน้าโรงพยาบาล  เนื่องจากจะมีสาวๆยืนรอรถกันจำนวนมาก โดยได้ทำมาแล้วประมาณ 10 กว่าครั้งแล้วในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา

หลังการสอบสวนจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางพลีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป