posttoday

ศิษย์เก่าโหดบุกแทงอริในโรงเรียนเจ็บ3

14 พฤษภาคม 2556

ศิษย์เก่าร.ร.ดังบุรีรัมย์บุกแทงนักเรียนคู่อริเจ็บสาหัส 3 รายภายในโรงเรียน เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว

ศิษย์เก่าร.ร.ดังบุรีรัมย์บุกแทงนักเรียนคู่อริเจ็บสาหัส 3 รายภายในโรงเรียน เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. พ.ต.ท.ไชยา สระโสม สารวัตรเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนแทงกันภายในโรงเรียนภัทรบพิตร มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณม้านั่งภายในโรงเรียน ใกล้ประตูทางเข้า-ออก พบเพียงรอยเลือดส่วนผู้ที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ประกอบด้วย นักเรียนชั้นมัธยม 6 สองรายและนักเรียนชั้นมัธยม 5 หนึ่งราย ซึ่งทั้งหมดได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุแล้ว     

จากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า  ผู้ลงมือก่อเหตุแทงเพื่อนบาดเจ็บ คือ นายกล้วย  อายุ 17 ปี อยู่บ้านตลาดควาย  ต.สะแกซำ  ซึ่งเคยเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน  แต่ได้ลาออกไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา   ส่วนสาเหตุที่นายกล้วยบุกเข้ามาแทงเพื่อนนักเรียนในโรงเรียนเนื่องจากเคยมีเรื่องเขม่นกันมาตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ และเคยถูกอาจารย์ฝ่ายปกครองเรียกไปตักเตือนหลายครั้ง จนกระทั่งนาย กล้วยได้ตัดสินใจลาออก จึงคิดว่าเรื่องจะจบไปแล้ว  แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งออกติดตามตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุ  มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย   เพราะถือเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ ต่อหน้าเพื่อนนักเรียนจำนวนมาก