posttoday

ซิ่งบีเอ็มแซงขวาชนจยย.ดับอนาถ

14 พฤษภาคม 2556

เก๋งบีเอ็มซิ่งแซงขวากลางสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ย่านคลองหลวงชนจยย.คนซ้อนท้ายกระเด็นตกจากสะพานดับอนาถ

เก๋งบีเอ็มซิ่งแซงขวากลางสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ย่านคลองหลวงชนจยย.คนซ้อนท้ายกระเด็นตกจากสะพานดับอนาถ

เมื่อเวลา 23.30 น. (13 พ.ค.) พ.ต.ท.ชวลิต   แสงพงษ์พิทยา สารวัตรเวรสอบสวน  สภ.คลอง หลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิตกระเด็นตกจากสะพานไปที่พื้นด้านล่าง เหตุเกิดกลางสะพานข้ามถนนมอเตอร์เวย์  หมู่ 5 ต.คลองสี่  อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ในที่เกิดเหตุพบนายกิตติพงษ์  ดีไร่ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าเล็กน้อย เป็นคนขับรถเก๋งบีเอ๋ม สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 2766 กทม.สภาพรถชนเข้ากับขอบสะพานฝั่งขวา ด้านหน้าขวาพังยับเยิน กระจกด้านหน้าแตก  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ หมายเลขทะเบียน องล 154 กทม. สภาพพังยับเยินล้มคว่ำอยู่กลางถนน  และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนางสาวสมจิตต์  นามสันเทียะ พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่นฯ สภาพศพกระเด็นตกลงไปที่พื้นด้านล่าง คอหัก สมองกระจายนอนจมกองเลือด และพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ทราบชื่อคือนายเทียนชัย   ศาลากรชัย อายุ 47 ปี เป็นประธาน อปพร.เขต อบต.คลองห้า อยู่บ้านเลขที่ 17/303 หมู่ 5 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสอบสวนนายกิตติพงษ์ ให้การว่า ขับรถมาจากคลองสาม จะเดินทางไปเที่ยวที่คลองห้า เมื่อมาถึงกลางสะพานคิดว่าไม่มีรถจึงแซงขวา แต่มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงชนเข้าอย่างจัง จากนั้นจึงเสียหลักชนกับขอบสะพานฝั่งขวา เมื่อตั้งสติได้ก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บนอนอยู่กลางถนนบนสะพาน และอีกคนกระเด็นตกลงไปจากสะพานเสียชีวิต

ซิ่งบีเอ็มแซงขวาชนจยย.ดับอนาถ

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายกิตติพงษ์ฯ คนขับรถเก๋ง ทราบว่าขับรถข้ามเลนบริเวณกลางสะพานจึงชนกับรถจยย.เข้าอย่างแรง จนทำให้คนซ้อนท้ายกระเด็นตกลงไปเสียชีวิต และคนขับรถ จยย.ก็เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลฯ ซึ่งทราบว่านายกิตติพงษ์ ขับรถมาจากหมู่บ้านเอื้ออาทร คลองห้า เพื่อมาส่งนางสาวสมจิตต์ ทำงานเป็นพนักงานเซเว่น ซึ่งจะเข้ากะดึก ที่เซเว่น ปั๊ม ปตท.คลองสี่ แต่มาเกิดเหตุก่อน เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และจะได้ควบคุมตัวไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ว่ามีการดื่มแล้วขับหรือไม่ ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้งสองส่งมอบให้เจ้าหน้าที่นำไปชันสูตรที่สถาบันนิติ วิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิตก่อนประสานมอบให้ญาติดำเนินการรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป