posttoday

สุดซวยจอดฉี่ข้างทางโดนฉกรถหนีลอยนวล

09 พฤษภาคม 2556

หนุ่มเซลล์ขายเชื้อเห็ดซวยสุดจอดฉี่ข้างทางถูกฉกรถฟอร์จูนเนอร์ต่อหน้าต่อตาหนีลอยนวล

หนุ่มเซลล์ขายเชื้อเห็ดซวยสุดจอดฉี่ข้างทางถูกฉกรถฟอร์จูนเนอร์ต่อหน้าต่อตาหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 21.40 น. (8พ.ค.)  พ.ต.ท.สาโรจน์  คุ้ม ทรัพย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลักรถยนต์ไปขณะผู้เสียหายจอดรถลง   ปัสสาวะข้างทาง เหตุเกิดบริเวณถนนวงแหวนตะวันตก บางปะอิน-บางบัวทอง หมายเลข 9 หลัก กม.ที่ 70+600 หมู่ 2 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งแจ้งประสานทางวิทยุสื่อสารสกัดตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ แต่ก็ไม่พบวี่แวว

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบนายฟลุ๊ก  กันธิยะ อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย ประกอบอาชีพเป็นพนักงานขายเชื้อเพาะเห็ดฟาง อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 3 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ยืนหน้าตาตื่นตกใจ รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆค 1605 กทม.ของตน ขณะจอดอยู่ริมทางเพื่อจอดรถปัสสาวะ โดยยืนห่างจากรถประมาณ 7 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุสกัดลักษณะรถดังกล่าว แต่ก็ไร้วี่แวว

สอบ สวนนายฟลุ๊ก ผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้จอดรถริมข้างทาง เพราะเห็นว่ามีไฟแสงสว่างไม่มืดมาก เพราะใกล้ถึงทางแยกสะพานต่างระดับ  เพื่อลงไปปัสสาวะ แต่ขณะนั้นได้สตาร์ทรถคากุญแจไว้ จังหวะ นั้นเพิ่งยืนปัสสาวะยังไม่เสร็จก็เห็นรถตัวเองถูกขับเคลื่อนตัวออกไป โดยมีรถกระบะ ไม่ทราบสีที่ชัดเจน แต่สีมืดทึบ ขับนำหน้าออกไป โดยไม่ทราบและไม่เห็นว่าคนร้ายมากันกี่คน จากนั้นจึงรีบวิ่งตามแต่ก็ไม่ทันแล้ว จึงเดินไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านซึ่งเป็นร้านอาหารอยู่ข้างทาง โดยระหว่างทางก็ได้กดหมายเลขโทรศัพท์ 191 ตลอดเวลา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อไปถึงที่ร้านอาหารจึงขอเบอร์ชาวบ้านเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก เขตพื้นที่ที่เกิดเหตุ ให้รีบสกัดติดตาม แต่ไม่พบ

นาย ฟลุ๊ก ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า เดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ เพื่อจะไปหาเพื่อนที่ ย่าน บางกอกใหญ่ กทม. แต่ระหว่างทางเมื่อปวดปัสสาวะขึ้นมา และเป็นความเคยชินที่มักจะจอดรถข้างทางเพื่อปัสสาวะ รวมทั้งเส้นทางบริเวณดังกล่าวตนเองไม่เคยชิน จึงจอดรถข้างทาง และไม่ทราบว่าอีก 500 เมตรก็จะถึงปั๊มน้ำมันแล้ว เคยดูข่าวที่มีคนร้ายก่อเหตุระหว่างจอดฉี่ข้างทางแต่ไม่คิดว่าจะมาถูกก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามโคก ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบหารถยนต์ของผู้เสียหาย เนื่องจากระยะทางที่ห่างจะที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางต่างระดับและเป็นเส้นทาง แยกไปได้หลายเส้นทาง ทั้ง จ.ปทุมธานี ,บางบัวทอง และ ไป อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยาและได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนหาพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม เพื่อหาเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีไปที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป