posttoday

โหด!ตื้บยายวัย60ปีปากแตก

02 พฤษภาคม 2556

ลูกเขยนายตำรวจบุกใช้ปืนจี้กระทืบยายวัย 60 ปีจนปากแตก คาดโดนฉุนจากห่านไล่กัด

ลูกเขยนายตำรวจบุกใช้ปืนจี้กระทืบยายวัย 60 ปีจนปากแตก คาดโดนฉุนจากห่านไล่กัด

ร.ต.ต.วีรพล สุดสายแก้ว ร้อยเวร สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 611 หมู่ 2 ซอย 4 หมู่บ้านบางปูนคร ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น มีรั้วโดยรอบ ภายในบ้านได้พบร่างของนางละมัย แสนศรี อายุ 60 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่บนเตียงไม้ สภาพใบหน้าบอบช้ำ ปากแตก ฟันหักจนมีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

นางละมัย กล่าวว่า  ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจำนวน 8 คน โดยช่วงเช้าลูกๆได้ออกไปทำงานกันหมด เหลือเพียงลานวัย 11 ปี อยู่ที่บ้านเพียง 2 คนจากนั้นได้มีชายอายุประมาณ 25 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาว ขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่นยี่ห้อมาจอดหน้าบ้าน ก่อนจะเปิดประตูรั้วเข้ามาในบ้าน พร้อมกับใช้อาวุธปืนออกมาจี้ข่มขู่ และบอกตนว่า “ ปากดีนักหรือ...” จากนั้นชายคนดังกล่าวเตะเข้าที่ชายโครงจนล้มลงไปกองกับพื้นแถมกระทืบ และชกต่อยใบหน้าหลายครั้ง จึงยกมือไหว้และร้องขอชีวิต ชายคนดังกล่าวจึงขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุได้ให้หลานโทรไปหาลูกสาว ให้มารับไปหาหมอ

นางละมัย กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ใกล้กัน ในเรื่องห่านที่เลี้ยงไว้ออกไปนอกรั้วและไล่กัดเพื่อนบ้านจนมีปัญหากัน กระทั่งเพื่อนบ้านคนดังกล่าวที่อ้างตัวว่าเป็นขาใหญ่และเป็นลูกเขยเป็นนายตำรวจ ได้ใช้ไม้ไล่ตีห่าน จึงได้ออกไปห้ามปรามจนเกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งเชื่อว่าสาเหตุน่าจะเกิดมาจากเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะคนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการทะเลาะกันเรื่องห่านที่เลี้ยงไว้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสืบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป