posttoday

เครืออิมพีเรียลจัดกิจกรรม “ดูแลโลกไปกับเครืออิมพีเรียล” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

25 เมษายน 2556

กลุ่มโรงแรมในเครืออิมพีเรียลภายในประเทศทั้ง 12 โรงแรมได้ร่วมกันจัดกิจกรรม ดูแลโลกไปกับเครืออิมพีเรียล ในวันคุ้มครองโลก (Earth Day)

กลุ่มโรงแรมในเครืออิมพีเรียลภายในประเทศทั้ง 12 โรงแรมได้ร่วมกันจัดกิจกรรม ดูแลโลกไปกับเครืออิมพีเรียล ในวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2556

คุณเฟรดริค อารูล ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ของบริษัท ทีซีซี โฮเทลส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เราอยากจะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของกลุ่มโรงแรมในเครืออิมพีเรียลที่ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและปกป้องโลกของเราให้สะอาดและน่าอยู่” คุณเฟรดริค ยังกล่าวต่อว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 2 ของการจัดกิจกรรมนี้ ถึงแม้ว่าเราเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆ ที่จะช่วยดูแลโลกของเรา แต่เราก็ยังมีความมุ่งมั่น และ ตั้งใจจริงที่จะช่วย ปีนี้นอกจากการทำความสะอาด และปลูกต้นไม้รอบบริเวณโรงแรม เรายังจะแจกต้นกล้าให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมกิจกรรมกับเราที่โรงแรมอีกด้วย”

เครืออิมพีเรียลจัดกิจกรรม “ดูแลโลกไปกับเครืออิมพีเรียล” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

 

“การจัดกิจกรรมทำความสะอาด และปลูกต้นไม้ในครั้งนี้ เป็นการช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับโลก หรืออย่างน้อยก็เป็นการปลูกต้นไม้เพื่อทดแทนต้นไม้ที่ถูกตัดทำลายไป พวกเรามุ่งมั่นที่จะดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี”

“กลุ่มโรงแรมเครืออิมพีเรียล มีความเชื่อมั่นว่า ก่อนที่เราจะสามารถช่วยดูแลโลกได้นั้น เราต้องดูแลบ้าน เพื่อนบ้าน และชุมชนของเราให้ดีเสียก่อน” คุณเฟรดริค กล่าวปิดท้าย