posttoday

ตำรวจจับลูกทรพีบีบคอแม่ชิงทองหนี

25 เมษายน 2556

พี่สาวแจ้งตำรวจจับน้องชาย บีบคอแม่ปลดสร้อยทอง เงิน3หมื่นบาท รับสารภาพเอาไปเที่ยวแตร่

พี่สาวแจ้งตำรวจจับน้องชาย บีบคอแม่จนหมดสติ ปลดทองคำและเงินสด3หมื่นบาทสารภาพเอาไปเที่ยวแตร่

นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมกันแถลงจับกุมนายสิทธิโชค หรืออู๊ด ศรีสวัสดิ์ อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท จำนวน 1 เส้น เข็มขัดนาคหนัก 13 บาท จำนวน 1 เส้น เงินสดจำนวน 30,000 บาท โดยกล่าวหาว่าชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 เมษยน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น. น.ส.กมลทิพย์ ศรีสวัสดิ์ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองข่อยว่า นายสิทธิโชค เป็นน้องชายแท้ๆได้ทำร้ายร่างกายและบีบคอนางอารีย์ ศรีสวัสดิ์ อายุ มารดาของตนเองและผู้ต้องหาจนหมดสติแล้วปลดทรัพย์สินของมีค่าที่แม่ใส่ติดตัวไว้ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้านที่ผู้เสียหายและผู้ต้องหาอยู่อาศัยด้วยกัน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้นำกำลังไปยังบ้านหลังดังกล่าว

กระทั่งเวลา 23.00 น. นายสิทธิโชค หรืออู๊ด ได้เดินกลับเข้ามาที่บ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าอยู่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมซึ่งนายสิทธิโชคให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายมารดาและขโมยทรัพย์สินไปจริง โดยนำทรัพย์สินที่ได้ไปซุกซ่อนในพงหญ้าข้างบ้านส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะต้องการนำเงินไปเที่ยวเตร่

น.ส.กมลทิพย์ กล่าวว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ต้องมาแจ้งความจับน้องชายตัวเองซึ่งก็มีอยู่กันแค่ 2 คนพี่น้อง แต่ที่ต้องทำลงไปเพราะครั้งนี้น้องชายทำรุนแรงขึ้นกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมาครั้งนี้ถึงขนาดบีบคอแม่จนหมดสติเพื่อเอาทรัพย์สิน ซึ่งเมื่อ 4 - 5 ปีที่แล้วน้องชายก็เคยวางยาเบื่อในกับข้าวให้พ่อกับแม่และตนเองกิน แต่โชคดีที่ตอนนั้นตนไม่ได้กินเข้าไปมีเพียงพ่อกับแม่ที่กินเข้าไปจนอาเจียนไม่หยุดตนเองต้องรีบนำส่งรพ.มาที่หนึ่งแล้ว