posttoday

จ่อยิงเจ้าของสวนยางดับตร.ยังมึนสาเหตุ

20 เมษายน 2556

คนร้ายควงปืน 11 มม.บุกจ่อยิงเจ้าของสวนยางบางสะพานน้อยเสียชีวิตขณะนอนพักบนเปล

คนร้ายควงปืน 11 มม.บุกจ่อยิงเจ้าของสวนยางบางสะพานน้อยเสียชีวิตขณะนอนพักบนเปล

ร.ต.ท.สมพล สุภาพงษ์พนักงานสอบสวน สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตบนเปลผ้าใบสนามบริเวณใต้ถุนอาคาร จุดสกัดบ้านหลังมุก เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าอุทยานเสด็จในกรม กรมหลวงชุมพร ด้านทิศเหนือ หมู่ที่ 6 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายบานเย็น สมจิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 11 มม.เข้าที่กระหม่อมทะลุคาง 1 นัด ต้นคอ ทะลุ ด้านหลัง 1 นัดเสียชีวิตบนเปลสนาม โดยที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน ขนาด 11 มม. 2 ปลอก

นางยุพา สมจิต  ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า  สามีมีอาชีพทำสวนยางพาราโดยมีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้าน ทุกวันจะเดินทางมาดูคนงานกรีดยางซึ่งห่างจากบ้านพักประมาณ 4 กิโลเมตร หลังจากเสร็จภาระกิจในสวนยาง จะมาพักผ่อนในจุดสกัดบ้านหลังมุกสถานที่เกิดเหตุและในช่วงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์ ซึ่งประจำอยู่ 2 คนออกปฏิบัติหน้า ที่ผ่านมาสามีไม่มีปัญหาขัดแย้งกับใคร

ด้านพ.ต.ท.กำเนิด ประสบผล หัวหน้าพนักงานสอบสวน กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะติดตามผู้ตายเมื่อสบโอกาสผู้ตายหลับและเจ้าหน้าที่ประจำด่านออกไปปฏิบัติงานจึงเดินเข้าไปแล้วจ่อยิง ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้นเนื่องจากไม่มีพยานบุคคลให้ข้อมูล ส่วนพยานในที่เกิดเหตุได้เพียงปลอกกระสุนขนาด 11 มม.เพียง 2 ปลอก