posttoday

พบศพคนถูกฆ่าหั่นแยกชิ้นทิ้งคลองส่งน้ำ

19 เมษายน 2556

พบศพมนุษย์ถูกฆ่าแยกชิ้นส่วนทิ้งคลองส่งน้ำที่ชัยนาท รูปพรรณสันฐาณไม่ใช่คนไทย คาดตายมาไม่ต่ำกว่า10ชม.

พบศพมนุษย์ถูกฆ่าแยกชิ้นส่วนทิ้งคลองส่งน้ำที่ชัยนาท รูปพรรณสันฐาณไม่ใช่คนไทย คาดตายมาไม่ต่ำกว่า10ชม.

ที่จ.ชัยนาท เมื่อคืนวันที่ 18เม.ย. พ.ต.ท.เชิด ทองฉายวัฒนะ พนักงานสอบสวน สภ.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ผูกสายสิญจน์สีเหลืองตกอยู่ริมถนน และห่างกันประมาณ 200 เมตรพบถุงปุ๋ย 2 ถุงอยู่ในคลองส่งน้ำซึ่งแห้งคอดลึก 10 เมตร จึงนำกำลังไปตรวจที่เกิดเหตุ พบถุงปุ๋ย 2 ถุง วางอยู่บริเวณคูส่งน้ำ

ถุงแรกเป็นถุงพลาสติกสีดำ ซ้อนกันจำนวน 3 ชั้น ซึ่งภายในพบ ขา 2 สองข้าง พร้อมกางเกงยีนส์สีดำ ถูกตัดขาดบริเวณหัวเข่า ลักษณะกระดูกเรียบละเอียดคล้ายถูกเลื่อยไฟฟ้าตัด และมือข้างซ้าย ที่ถูกตัดขาด บริเวณหัวไหล่ นิ้วมือหงิกงอเข้าหาฝ่ามือ


ส่วนถุงที่ 2 เป็นถุงปุ๋ยสีเหลือง ซึ่งภายในห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำจำนวน 6 ชั้น ภายในบรรจุ ลำตัวของผู้เสียชีวิต ไม่มีศีรษะ ลักษณะกระดูกเรียบละเอียดคล้ายถูกเลื่อยไฟฟ้าตัดเช่นเดียวกัน ผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมเข็มขัดหนังสีน้ำตาลหัวโลหะ ใส่กางเกงยีนส์ผ้ายืด ทรงเข้ารูป กางเกงบอกเซอร์สีขาวคาดฟ้า กางเกงในสีขาว รุ่น Lite ยี่ห้อ Arrow อายุประมาณ 25-30 ปี ไม่พบหลักฐานในตัวผู้ตาย คาดว่าตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ช.ม. ในเบื้องสันนิษฐานว่า คงจะถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี