posttoday

ทหารเรือซิ่งเก๋งตกข้างทางดับ1เจ็บ2

11 เมษายน 2556

ทหารเรือซิ่งเก๋งวีออส ตกข้างทางถนนสายบายพาส หัวหิน-ปราณบุรี เหินเวหาพุ่งชนต้นไม้ตาย 1 เจ็บ 2

ทหารเรือซิ่งเก๋งวีออส  ตกข้างทางถนนสายบายพาส หัวหิน-ปราณบุรี เหินเวหาพุ่งชนต้นไม้ตาย 1 เจ็บ 2

เมื่อเวลา 08.30 น.ที่ผ่านมา  ร.ต.ท.ทศพล  ปัญญาลิขิต ร้อยเวร สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายบายพาส หัวหิน-ปราณบุรี ขาล่องใต้ บริเวณหลัก กม.ที่ 39-40 ก่อนถึงจุดตรวจช่างเทศกาลสงกรานต์ของตำรวจทางหลวงประมาณ 400 เมตร

หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทางหลวงห้วยมงคล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างหัวหิน รุดไปยังที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบ รถยนเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขก 9243 ชลบุรี ชนติดอยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่ ข้างทาง ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่จำนวน 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำคนเจ็บทั้งหมดส่งไปรับการรักษายัง โรงพยาบาลหัวหิน ทราบชื่อต่อมาคือ พ.จ.อ.เกรียงศักดิ์  พูลสุข  อายุ 46 ปี คนขับรถคันดังกล่าว  นางสาวชญานัน  พูลสุข อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/3 ตรอกพร้อมจิตร แขวงจอมทอง กทม. และชายอีหนึ่งรายยังไม่ทราบชื่อ ส่วนคนตายเป็นหญิง อายุประมาณ 60-70 ปี ยังไม่ทราบชื่อเช่นกัน

ในที่เกิดเหตุพบล่องลอยรถตกข้างทางเป็นระยะทางยาวกว่า 20 เมตรและลงมาเจอกับทางเข้าบ้านคนก่อนที่รถจะทะยานปีนข้ามทางดังกล่าวลอยคว้างพุ่งเข้าชนกับต้นไม้ที่ความสูงจากพื้นประมาณ 2.5 เมตรแล้วครูดลงมาอยู่โคนต้นไม้ดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งหมดได้เดินทางมาจากฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี กำลังจะมุ่งหน้าไปจังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ารถคันดังกล่าวน่าจะใหช้ความเร็วสูงแล้วคนขับอาจหลับในจนเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งตกถนนดังกล่าว