posttoday

สาวซิ่งเก๋งหลับในชนต้นไม้พุ่งตกคลองรังสิต

09 เมษายน 2556

เซลล์สาวโตโยต้า ซิ่งเก๋งหลับในเสียหลักชนต้นไม้ก่อนพุ่งตกคลองรังสิตประยูรศักดิ์ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

เซลล์สาวโตโยต้า ซิ่งเก๋งหลับในเสียหลักชนต้นไม้ก่อนพุ่งตกคลองรังสิตประยูรศักดิ์ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 00.30 น. (9 เมย.)   พ.ต.ต.ไพรรัตน์ วรรณี พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ข้างทางก่อนตกลงไปในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ก่อนถึงยูเทิร์นไปรษณีย์ คลองหนึ่งธัญบุรีมุ่งหน้าเข้ารังสิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบว่ามีต้นไม้ข้างทางขาดไป 1 ต้น และมีรอยชนกับต้นไม่ที่อยู่ติดกัน และมีใบโบรชัวร์ขายรถโตโยต้า ตกอยู่เกลื่อนถนน นอกจากนี้ยังพบ รถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎษ-8798 กทม. สภาพกันชนด้านหน้าและด้านหลังหลุดคาต้นไม้ ส่วนตัวรถตกลงไปในคลอง  จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อ น.ส.ดวงแก้ว ขำอุดม อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 64/143 ม.4 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ได้รับบาดเจ็บเป็นรอยฟอกซ้ำบริเวณใบหน้าด้านขวา ต้นคอและแขนซ้าย

จากการสอบถาม น.ส.ดวงแก้ว ขำอุดม อายุ 34 ปี กล่าวพร้อมน้ำตาว่า ตนเป็นพนักงานขายรถของ บริษัท โตโยต้ามหานคร จำกัด ตั้งอยู่ย่านดอนเมือง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปส่งเพื่อนย่านธัญบุรี ระหว่างขากลับขับมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ไม่รู้เรื่องจนรถไปชนกับต้นไม้ และตกลงไปในคลอง แต่โชคดีที่นำในคลองแห้งจนเกือบหมด จึงทำให้ตนไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่มีรอยฟกช้ำดำเขียวที่บริเวณ ในหน้า แขนและค้นคอซ้าย ก่อนจะมีพลเมืองดีมาช่วยนำตนออกจากรถมาปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น

ด้าน พ.ต.ต.ไพรรัตน์ วรรณี พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นคาดว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บอาจจะหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม่และตกลงไปในคลอง แต่โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก  ก่อนที่กู้ภัยจะช่วยนำตัวส่ง รพ.แพทย์รังสิต ตามสิทธิการรักษาของประกันสังคม