posttoday

แม่น้องเอยปฏิบัติธรรมหวังผลบุญช่วยลูกสาว

07 เมษายน 2556

แม่น้องเอย ปฎิบัติธรรม หวังผลบุญช่วยลูกสาวหายเป็นปกติ ขณะที่อาการน้องเอยทรงตัวในขั้นวิกฤต

แม่น้องเอย ปฎิบัติธรรม หวังผลบุญช่วยลูกสาวหายเป็นปกติ ขณะที่อาการน้องเอยทรงตัวในขั้นวิกฤต

จากกรณี ด.ญ. มนัสนันท์ ทองภู่ หรือ น้องเอย วัย 3 ขวบ ที่ติดในรถตู้โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ จนขาดอากาศหายใจและสมองบวมและกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอาการโคม่านั้น

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7 เม.ย.2556 นางรัตนา นครโสภา มารดาของน้องเอย พร้อมด้วยญาติพี่น้องประมาณ 5-6 คน ทั้งหมดสวมใส่เสื้อผ้าสีขาว เดินทางมายังสถานปฎิบัติธรรม โรงเจ  ภายในซอยไทยประกัน ถนนบางนา-ตราด กม.21 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อปฏิบัติธรรมเพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรของน้องเอย

โดย นางรัตนา ก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนแต่อย่างใด กล่าวเพียงสั้นๆว่า ขอตัวไปปฏิบัติธรรมก่อน จากนั้นทั้งหมด ก็พากันเดินตามเจ้าหน้าที่เข้าไปในสถานปฏิบัติธรรม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชน บันทึกภาพขณะปฏิบัติธรรมโดยจะเริ่มปฏิบัติธรรมตั้งแต่เวลา 15.00-18.00น.ของวันนี้จากนั้นจึงจะเดินทางกลับ

ส่วนความคืบหน้าล่าสุดอาการของ ด.ญ.มนัสนันท์  ว่า  ขณะนี้อาการของน้องเอยยังทรงตัว แต่ก็ยังอยู่ในขั้นวิกฤต และรู้สึกหนักใจมากกับอาการของน้องเอย ที่มีแต่ทรงตัวและทรุดตัว ซึ่งตนเองและครอบครัว ยังไม่สามารถทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้ แต่ก็ได้เผื่อใจไว้บ้างแล้ว และทางแพทย์ของโรงพยาบาลกรุงเทพก็ได้รักษาน้องเอย อย่างเต็มที่แล้ว

ในส่วนของผู้อำนวยการโรงเรียนนั้น มีการเข้ามาช่วยเหลือในส่วนของค่ารักษาพยาบาล  และได้นัดเจรจากันที่ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการในวันพรุ่งนี้ ( 8 เม.ย.) ในเวลา 10.00 น.

แม่น้องเอยปฏิบัติธรรมหวังผลบุญช่วยลูกสาว