posttoday

เตรียมออกหมายเรียกเจ้าของร.ร.อนุบาล

06 เมษายน 2556

ตำรวจเผยเจ้าของโรงเรียนอนุบาลยังไม่เข้าพบพนักงานสอบสวน เตรียมออกหมายเรียกเร็วๆ นี้

ตำรวจเผยเจ้าของโรงเรียนอนุบาลยังไม่เข้าพบพนักงานสอบสวน เตรียมออกหมายเรียกเร็วๆ นี้

ความคืบหน้าคดี น้องเอย หนูน้อยวัย 3 ขวบที่ถูกลืมไว้ในตู้รับส่งนักเรียนนานกว่า 4 ชั่วโมง จนหมดสติสมองบวม ตับทำงานผิดปกติ แพทย์ระบุการผ่าตัดสมองเป็นวิธีสุดท้าย  ส่วนอาจารย์สอนคอมพิวเตอร์ และเจ้าของโรงเรียน ยังไม่ยอมติดต่อกลับ และไม่ยอมให้ความร่วมมือ ขณะที่เจ้าหน้าที่วิทยาการจะเข้าไปตรวจสอบรถตู้ แต่ก็ปิดโรงเรียนเงียบ โทรศัพท์มือถือก็ปิดติดต่อไม่ได้

พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวผู้เกี่ยวข้องมาทำการสอบปากคำ ซึ่งตอนแรกก็รับปากว่าจะมา แต่ก็ขอเลื่อนนัดไปเรื่อย ๆ และไม่ยอมมาพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด แม้กระทั้งเจ้าของโรงเรียนที่อ้างว่าป่วยต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางนา 5 แต่มาถึงตอนนี้กลับไม่ให้ความร่วมมือแต่อย่างใดโทรศัพท์เข้ามือถือก็ไม่รับสาย จึงได้ให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีออกหมายเรียก หากไม่มีใครรับหมายเรียก ให้ทำการปิดหมายไว้หน้าบ้านและถ่ายรูปกลับมาเป็นหลักฐาน โดยในหมายเรียกได้ระบุให้บุคคลทั้งสามเข้าพบพนักงานสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางปู หากยังไม่ยอมมาพบ พนักงานสอบสวนก็จะขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ

ขณะที่นางรัตนา แม่ของน้องเอย  ได้นำรูปในขณะที่น้องเอยยังนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลกรุงเทพ ขึ้นในเฟซบุ๊ก ทำให้ชาวโซเชียลเน็ทเวิร์ก ต่างหลั่งไหลโพสข้อความให้กำลังใจน้องเอย กันจำนวนมาก