posttoday

แม่ลูกแสบฉกทรัพย์เจ้าของร้านอาหาร

02 เมษายน 2556

แม่ลูกสุดแสบทำทีสั่งอาหารก่อนฉกทรัพย์สินเจ้าของร้านมูลค่ากว่าแสนบาทหนีลอยนวล

แม่ลูกสุดแสบทำทีสั่งอาหารก่อนฉกทรัพย์สินเจ้าของร้านมูลค่ากว่าแสนบาทหนีลอยนวล

ร.ต.ต.ทัศนันท์ อินทร์งาม พนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ รับแจ้งมีคนร้ายลักทรัพย์ เครื่องทอง ร้านอาหาร ครัวพิสมัย บ้านเลขที่ 135 บ้านทะเม็งตรัย หมู่ 3 ในเทศบาลกังแอน จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบนางพิสมัย สุวรรณทินประภา อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอาหาร ให้การว่า ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ 2 เส้น น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น สร้อยข้อมือ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น จี้ทอง 1 คู่ แหวนทอง 1 บาท แหวนพลอย 1 วง รวมมูลค่า 1 แสนบาท

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พนักงานเด็กเสิร์ฟ ยังไม่มาทำงาน จึงบริการลูกค้าตามลำพัง โดยวางกระเป๋าหนัง สีน้ำตาล ภายในเก็บบเครื่องทองรูปพรรณต่าง ๆ หลายรายการ ที่โต๊ะหน้าห้องครัว จากนั้นได้มีลูกค้า สอง แม่ ลูก ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาสั่งอาหาร 3 อย่าง ประกอบด้วย ต้มยำรังไข่ ผัดเผ็ด และ ต้มแซบ รวมค่าอาหาร 220 บาท

"ระหว่างที่เดินเข้าไปในห้องครัว เห็นลูกค้าผู้เป็นแม่ ยืนอยู่หน้าซุ้ม เห็นอีกทีคนที่เป็นลูกสาวเดินออกอย่างรวดเร็ว ไม่ทันคิดว่า คนร้ายจะเปิดเอาทรัพย์สินเครื่องทองรูปพรรณต่าง ๆ หลบหนีไป คิดว่าสองแม่ลูกคงจะมาเอาอาหารที่สั่งจึงได้แต่รอ" นางพิสมัย กล่าว