posttoday

ตร.ปัดทำคดีไฮโซจี้คอพนง.โรงแรมอืด

26 มีนาคม 2556

ตำรวจสน.ประเวศปัดทำคดีไฮไซใช้ปืนจั้พนักงานโรงแรมล่าช้า จ่อออกหมายจับผู้ต้องหาเร็ววันนี้

ตำรวจสน.ประเวศปัดทำคดีไฮไซใช้ปืนจั้พนักงานโรงแรมล่าช้า จ่อออกหมายจับผู้ต้องหาเร็ววันนี้

พ.ต.อ.อุทิศ จันทะศรี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ ( พงส.ผทค) สน.ประเวศ กล่าวว่า คคีนายเกษม รัชตโยธิน พนักงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ เข้าร้องทุกข์ต่อสื่อมวลชนถูกหนุ่มไฮโซฉายา"เก๋ นาซ่า" ใช้ปืนจี้บังคับเป็นตัวประกันระหว่างกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในโรงแรม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามติดต่อและติดตามผู้ถูกกล่าวหามาตลอด แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเรื่องนี้ทางผู้เสียหายก็รู้จักกับผู้ถูกกล่าวหาเป็นอย่างดี

ส่วนที่ผู้เสียหายไปร้องต่อสื่อว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีความคืบหน้าในการทำคดี คงเป็นเพราะผู้เสียหายมีความวิตกกังวลเกรงว่าผู้ถูกกล่าวหาหาจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีก เนื่องจากในวันก่อเหตุผู้ถูกกล่าวหาอยู่ในอาการคล้ายหวาดวิตก เหมือนอยู่ในอาการมึนเมา ซึ่งอาจจะกลับมาก่อเหตุอีกก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามภายใน 1 - 2 วันนี้คงจะมีการเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาให้ปากคำอย่างแน่นอน

ด้าน พ.ต.ท.บวร เพ็ง สุข รอง ผกก.สส.สน.ประเวศ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่มีปัญหา อย่างไรหากพนักงานสอบสวนขออนุมัติออกหมายจับเมื่อใด ทางชุดสืบสวนก็พร้อมที่จะติดตามจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายทันที ซึ่งขณะนี้ก็ได้รับการประสานจากทางพนักงานสอบสวนว่าจะมีการขออนุมัติหมายจับในเร็วๆนี้ ซึ่งชุดสืบสวนก็พร้อมจะติดตามตัวผู้กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงได้ในทันที