posttoday

ตร.พระประแดงรวบกระเทยค้ากามเด็ก15ปี

23 มีนาคม 2556

ตร.พระประแดง รวบกระเทยเป็นนายหน้าจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเพื่อการค้าประเวณี

ตร.พระประแดง รวบกระเทยเป็นนายหน้าจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเพื่อการค้าประเวณี

พ.ต.ท.ประภาส ถ้ำเหม  สวป.สภ.พระประแดง  สมุทรปราการ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ประยูร ปัตตุลี รองสวป.พร้อมเจ้าหน้าที่สภ.พระประแดง  เข้าจับกุม นาย บุญเลิศ พันธ์มณี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่  18/4 ม.1 ต.บางกระสอบ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลาง ธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อจำนวน 1,300 บาท และ  สำเนาธนบัตร จำนวน 1 แผ่น โดยจับกุมได้ที่ร้านติ๊กคาราโอเกะ ริมถนนนครเขื่อนขันธ์ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดงสมุทรปราการ ในข้อหา ค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหาบุคคลอายุไม่ถึง 18 ปีเพื่อการค้าประเวณีโดยได้รับผลประโยชน์ตอบแทนโดยผิดกฎหมาย

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า ที่ร้านติ๊กคาราโอเกะ มีการลักลอบค้าประเวณี โดยมี นายบุญเลิศ หรือ เปิ้ล ลักษณะเป็นกระเทย ทำหน้าที่จัดหาหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี ให้กับลูกค้า โดยคิดค่าตัวครั้งละ 1,300 บาทต่อคน และจะหักส่วนแบ่งจากค่าตัวของหญิงที่ค้าประเวณี จึงวางแผนเข้าจับกุม โดยให้สายลับทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปนั่งดื่มและซื้อบริการจากนายบุญเลิศ จากนั้นนายบุญเลิศได้โทรศัพท์ เรียก น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี มาให้ดูตัวและตกลงราคาก่อนพาไปหลับนอน สายลับจึงได้จ่ายค่าตัว 1,300 บาท โดยนายบุญเลิศจ่ายค่าตัวให้ น.ส.สวย  700 บาท  และหักไว้เอง 600 บาท จากนั้นให้แขกพาเด็กหญิงนั่งแท็กซี่ไปโรงแรม จนเจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่โรงแรม 39 อินท์ใกล้กับที่เกิดเหตุ

จากการตรวจค้นตัว น.ส.สวย พบธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ  อยู่ในกระเป๋าสตางค์ ส่วนเจ้าหน้าที่อีกชุดเข้าจับกุม นายบุญเลิศ ได้ที่ร้านติ๊กคาราโอเกะ ค้นตัวพบธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อฉบับละ 500 จำนวน 1 ฉบับ ฉบับละ 100 จำนวน 1 ฉบับ รวมเป็นเงิน 600 บาท อยู่ในกระเป๋าสตางค์ เช่นกัน จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.พระประแดง

จากการสอบสวน นายบุญเลิศ รับว่า ทำงานที่ร้านมาประมาณ 3 ปีแต่เงินเดือนไม่ค่อยพอใช้จ่ายประกอบกับช่วงนี้ไม่ค่อยมีลูกค้า จึงได้ติดต่อเด็กที่ต้องการขายบริการ

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหาบุคคลอายุไม่ถึง 18 ปีเพื่อการค้าประเวณีโดยได้รับผลประโยชน์ตอบแทนโดยผิดกฎหมาย ส่งตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป